Home บันเทิง ลงชื่อ 5 นางเอกแสนหวาน!! หนุ่มๆ ว้อนท์ อยากให้พวกเธอสลัดผ้า

ลงชื่อ 5 นางเอกแสนหวาน!! หนุ่มๆ ว้อนท์ อยากให้พวกเธอสลัดผ้า

1749
0
SHARE

จัดว่าลุ้นกันมานานกับนางเอกลุคเรียบร้อยแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ว่าพวกเธอเหล่านี้ถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะออกมาสลัดผ้าอวดหุ่นเป๊ะๆ ของตัวเองกันสักที ซึ่งเหล่าแฟนๆ ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอชมผลงานของพวกเธอกันอยู่ทุกวัน แล้วใครล่ะที่ปีหน้ามีลุ้นว่าจะมีของดีมาให้เราได้ชมกันบ้าง

 

อันดับ1 มิน พีชญา

เรียกว่าโตมาอีกขั้นกับบทบาทงานแสดงที่เธอได้รับ รวมถึงงานอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์หรือเดินแบบ เธอก็มีบทบาทชัดเจนได้เป็นถึงตัวแม่ทุกงาน เหลือก็แต่งานวัดใจถ่ายแบบเซ็กซี่ที่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่คุณเธอจะออกมาโชว์ของดีให้ได้ดูกัน

 

อันดับ2 แต้ว ณัฐพร

ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆ กัน กับรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอในชุดบิกินีตอนไปเที่ยวทะเล เพราะคงไม่มีใครนึกว่านางเอกแสนเรียบร้อยอย่างแต้วจะกล้าออกมานุ่งน้อยห่มน้อยท้าแดดทะเลขนาดนั้น ด้วยเหตุนี้จึงอาจมีลุ้นว่าในปี2560 นี้สาวแต้วอาจเป็นหนึ่งในนางเอกที่มีผลงานเซ็กซี่แซบเหลือใจก็เป็นได้

 

อันดับ3 เกรซ กาญจน์เกล้า

สาวผิวขาวโอโม่บาดใจชายไทยทั้งประเทศ หนึ่งในนางเอกเจ้าเสน่ห์ที่หนุ่มๆ อยากเห็นผลงานเซ็กซี่มากที่สุด แต่ก็ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าสาวเกรซจะยอมสลัดผ้าเมื่อไหร่ตอนไหน

 

อันดับ4 หวาย กามิกาเซ่

นักร้องขวัญใจวัยรุ่นโดยเฉพาะตุ๊ดหัวโปกอย่าง หวาย กามิกาเซ่ ก็เป็นหนึ่งในสาวหมวยที่แฟนๆ อยากเห็นเธอในลุคนางแมวป่ากับเขาเหมือนกัน เรียกได้ว่าตอนนี้เจ้าตัวพร้อมแล้วสำหรับผลงานการถ่ายหวิว เหลือก็แต่คนจ้างไปถ่ายเท่านั้น

 

อันดับ5 ใหม่ ดาวิกา

ว่าที่นางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงไทยที่ผ่านผลงานมาแล้วหลายอย่าง หลายคนคงลุ้นให้ ใหม่ ดาวิกา ออกมาแก้ผ้าถ่ายเซ็กซี่สักที เพราะจะได้เดินตามรอยแบบฉบับตัวแม่ อั้ม พัชราภา งานนี้ปีหน้าอาจมีลุ้นเพราะสาวใหม่โตเป็นสาวแล้วเต็มตัว