Home ต่างประเทศ หญิงใจเพชร ! ชาวเน็ตชื่นชมนักข่าวสาวข่มใจอ่านข่าวสามีเสียชีวิตกลางรายการ

หญิงใจเพชร ! ชาวเน็ตชื่นชมนักข่าวสาวข่มใจอ่านข่าวสามีเสียชีวิตกลางรายการ

1503
0
SHARE

ผู้ประกาศข่าวสาวชาวอินเดียแสดงให้คนทั้งโลกเห็นว่าเธอเป็นนักข่าวโดยสายเลือดหลังต้องอ่านรายงานสดอุบัติเหตุรถชน ที่ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 คนด้วยกันและหนึ่งในนั้นมีรายชื่อของสามีสุดที่รักของเธออยู่ด้วย

Supreet Kaur คือนักข่าวสาวแห่งช่อง IBC 24 ที่ทำหน้าที่ตามปกติของเธออย่างทุกวัน นั่นคือการรายงานข่าวสถานการณ์บ้านเมือง แต่ในคืนหนึ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล หลังจากโปรดิวเซอร์รายการได้ส่งข่าวด่วนมาให้เธออ่านกลางรายการ ซึ่งข่าวดังกล่าวคือ ข่าวอุบัติเหตุรถชนที่ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีสามีของ Supreet อยู่ด้วย !

เมื่อเธอทราบว่าสามีได้เสียชีวิตลง Supreet ก็พยายามอดกลั้นน้ำตาทำหน้าที่รายงานต่อไป เป็นเวลากว่า 10 นาที ก่อนที่ทางห้องส่งจะตัดภาพออกอากาศออกไป

สามีของ Supreet นาย Harshad Kawade ได้นั่งรถออกไปข้างนอกกับเพื่อนๆ อีก 5 คน ก่อนที่จะถูกรถบรรทุกพุ่งชนจนเสียชีวิต

ผู้กำกับการรายงานข่าวของช่อง IBC24 เล่าวว่า ขณะที่เธอกำลังอ่านรายงานข่าว เธอก็เอะใจว่านั่นเป็นรถที่สามีของเธอโดยสารไปด้วย ในวันเดียวกันนั้นเลย”

แม้ว่าผู้รายงานข่าวภาคสนามจะไม่ได้แจ้งรายชื่อผู้เสียชีวิต แต่ทีมโปรดัคชั่นก็มีรายชื่อเรียบร้อยแล้ว แต่เราไม่สามารถบอกเธอขณะที่รายการทำลังถ่ายทอดสดได้”

แม้เธอจะรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับรถที่สามีของเธอโดยสารไปด้วย แต่ก็ต้องยอมรับในความเป็นมืออาชีพของเธอจริงๆ เพราะเธอยังคงทำหน้าที่ต่อไปอีกกว่า 10 นาที พร้อมกับแสดงท่าทีอย่างใจเย็น”

หลังจากที่กล้องตัดภาพไป เธอก็เริ่มโทรหาญาติของตัวเอง และร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ

ขอบคุณภาพและข่าวจาก Catdumb