Home ประเด็นร้อนโซเชียล อึ้ง!! ชายแท้ขอกะเทยแต่งงาน ยกสินสอดเป็นเงินเท่านี้ ญาติผู้ใหญ่ว่าไง??

อึ้ง!! ชายแท้ขอกะเทยแต่งงาน ยกสินสอดเป็นเงินเท่านี้ ญาติผู้ใหญ่ว่าไง??

2619
0
SHARE

มีเรื่องให้ฮือฮากันอีกแล้วสำหรับ ช่างทำผมชื่อดังระดับประเทศ คุณแจ็ค-ฟีนิกซ์ ที่งานนี้ประกาศชัดเจน ในรายการเปิดปากคนดัง ทางช่อง Chanel8 Thailand โดยสองพิธีกร เล็กซ์ซี่&โบกัส โดยประกาศผ่านทางรายการว่า แต่งแน่นอนสิ้นปีนี้ หลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มหน้าหล่อ นามว่า “น้องเต้” ที่พบรักกันทางโซเชี่ยล แล้วทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา กว่า2 เดือน บอกเลยงานนี้ พร้อมเข้าสู่ประตูวิวาร์ เพื่อประกาศให้ชาวโลกรู้ว่า รักแท้มีอยู่จริง ในหมู่ชาวสีม่วง

งานนี้โลกโซเชี่ยล ถ้าใครได้ติดตามเฟสบุค JAX PHOENIX จะเห็นถึงความหวาน น่ารัก ตะมุตะมิ ที่ไม่ว่าชายจริง หญิงแท้ ต่างก็อิจฉาในความรักของพวกเขา

วันนี้มีโอกาสได้สัมภาษณ์ถึงความรักของ”คุณแจ็คฟีนิกซ์”ว่า

“ที่เราเลือกคบกับผู้ชายคนนี้ เป็นเพราะว่าเค้าไม่เหมือนกับผู้ชายที่ผ่านๆมา เราได้เจอคนนี้เราก็รู้สึกได้ว่าคนนี้เค้ารักเราจริงๆ นิสัยเราก็เหมือนกัน ไลฟ์สไตล์คล้ายกัน ไม่มุ่งหวังในสิ่งของ และเราเข้ากันได้ดี ส่วนตัวพี่ไม่ได้ต้องการผู้ชายรวย หล่อเริ่ดขนาดนั้น เพราะเราชอบผู้ชายกินง่าย อยู่ง่าย ทำให้เรามั่นใจว่าคนนี้แหละ ที่เราตามหามานาน เลยมีวางแผนกันไว้ ถ้าไม่มีอะไรคลาดเคลื่อนก็จะแต่งงานกันสิ้นปีนี้ค่ะ”

ล่าสุดแอบสืบทราบมาว่าสิดสอดทองหมั้น เป็นจำนวนเงิน 9 บาท และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการดูสถานที่ในการจัดงาน ส่วนทางคุณแจ็ค-ฟีนิกซ์ ก็ได้มีการคุยเจรจากับทางผู้ใหญ่ฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้วคะ
งานนี้สามารถติดตามเทปรายการ เปิดปากคนดัง ทางช่อง Channel8 Thailand ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 เวลา 13.00 น. หรือสามารถรับชมได้ทางFanpage Facebook CH8