Home ต่างประเทศ แร็พเปอร์ออสซี่หวังเบี้ยวค่าดินเนอร์กลางเรือสำราญ กระโจนลงน้ำหนีหายหน้าตาเฉย

แร็พเปอร์ออสซี่หวังเบี้ยวค่าดินเนอร์กลางเรือสำราญ กระโจนลงน้ำหนีหายหน้าตาเฉย

1289
0
SHARE

หนุ่มออสซี่หัวหมอหวังเบี้ยวค่าอาหารทะเลมื้อใหญ่ในร้านหรูบนเรือสำราญ ตัดสินใจกระโดดพุ่งลงน้ำหนีหนี้สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจจับโดยละม่อม

‘Terry Peck’ วัย 33 ปี เป็นชาวออสเตรเลียโดยกำเนิด โดยประกอบสัมมาชีพเป็นนักร้องแร๊พที่มีชื่อเสียงพอสมควร ในชื่อ ‘2pec’ จึงไม่แปลกใจถ้าหากเขาจะชื่นชอบการกิน ดื่ม อย่างหรูหราราวราชา แต่สิ่งที่แปลกคือการกระทำของเขาในครั้งนี้

แร๊พเปอร์ตัวแสบ

โดยเจ้าแร๊พเปอร์คนดังกล่าวได้เข้าไปลิ้มลองรสชาติอาหารทะเลระดับไฮ-เอนด์ ของภัตตาคารอาหารทะเลที่มีชื่อว่า ‘Omeros Brothers seafood ’ ก่อนจะกระหน่ำสั่งทั้งกุ้งลอบสเตอร์ตัวเบ้ง 2 ตัว , ปลาหมึกยัก , หอยนางรมอีก 21 ตัว และตบท้ายด้วยเบียร์โคโรนาล้างปาก ซึ่งทั้งหมดรวมเป็นเงินกว่า 600 ดอลลาร์ (ราว 2 หมื่นบาท) แน่นอนว่าระดับแร๊พเปอร์คงขนหน้าแข้งไม่ร่วง แต่ไม่ใช่กับไอ้หนุ่มคนนี้ !!  เพราะเขาตัดสินใจหนีหนี้วิ่งหนีออกนอกร้านก่อนพุ่งลงทะเลหนีการจับกุมซะงั้น

ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดทะเลล่า ปล่อยเจ็ทสกีไล่อย่างรวดเร็ว ก่อนจะจับกุมได้ในที่สุด ซึ่งเจ้าหนุ่มแร๊พเปอร์อ้างเหตุผลที่หนีลงน้ำว่า ‘ก็กุ้งที่ร้านคุณเสิร์ฟมันสุกเกินไปอ๊ะ’ ซึ่งเป็นเหตุผลที่โคตรจะฟังไม่ขึ้น ทางการจึงแจ้งจับหลายกระทงทั้งลักทรัพย์ไปจนถึงหลบหนีการจับกุมของเจ้าพนักงาน ซวยจริงๆไอ้หนุ่มจอมชิ่ง

ขอบคุณภาพและข่าวจาก Mirror