Home ข่าวประชาสัมพันธ์ โอ 9 นาฬิกา เผย!! ดาราหน้าใสไร้สิว ด้วย Aday Fusion Soap สบู่ช็อกโลก

โอ 9 นาฬิกา เผย!! ดาราหน้าใสไร้สิว ด้วย Aday Fusion Soap สบู่ช็อกโลก

1956
0
SHARE

อนุรักษ์ บรรณจงขจร หรือ โอ 9 Naliga (เก้านาฬิกา) นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เจ้าของกิจการ 9 Naliga @ พาราไดซ์ พาร์ค ซึ่งทำธุรกิจซื้อขาย แลกเปลี่ยนนาฬิกามือสอง เติบโตจากการขายออนไลน์เป็นหลัก โอเป็นอีกหนึ่งมนุษย์เงินเดือนที่พยายามหารายได้เสริม เริ่มต้นจากการขายเกมส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า จนประสบความสำเร็จอย่างมากกับการขายนาฬิกาแบรนด์เนมมือสอง ชื่อ 9Naliga (เก้านาฬิกา) ณ พาราไดซ์ ปาร์ค  เริ่มสงสัย จะเกี่ยวอะไรกับเหล่าบรรดานักแสดงที่เขาหน้าใสไร้สิว เดี๋ยวมาบอก ตามมาค่ะ

ที่มาของเก้านาฬิกา มาจากชอบเลข 9 ที่ถือเป็นเลขมงคล และพอรวมกับนาฬิกา มันลงตัวและจดจำได้ง่าย แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ ชีวิตโอล้มลุกคลุกคลาน มีผิดหวัง มีท้อ เพราะโดนโกง แต่ด้วยความมุ่งมั่น จึงเริ่มต้นใหม่ โชคดีได้รับเครดิตในการทำงาน ทำให้ระยะเวลา 3 ปี เป็น 3 ปีที่พลิกชีวิต เริ่มจาก ลาออกจากงานประจำ มาทุ่มให้กับงานขายนาฬิกามือสอง จากขายในเว็บไซต์ ก็มีหน้าร้านของตัวเอง ภายใต้ความมุ่งมั่น “ความซื่อสัตย์ จริงใจ และรอยยิ้มที่มีต่อลูกค้า”

โอเล็งเห็นว่าตลาดออนไลน์กว้างมาก จึงต่อยอดธุรกิจ งานขาย อาทิ แบรนด์เนมมือสอง เบอร์มงคล และร้านอาหาร จุดคลิกชีวิตอีกครั้งนั่นคือ กลุ่มลูกค้านาฬิกาที่มาใช้บริการ 2-3 ปีที่ผ่านมา อายุเพียง 22-23 ปี ซึ่งลูกค้าเหล่านี้รวยร้อยล้านจากงานขายออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นขายสบู่ ขายครีม ขายอาหารเสริม โอเริ่มมองหาที่ว่าง สำหรับงานออนไลน์ของตนเอง ศึกษามา 1 ปีเต็ม และค้นพบว่า ลูกค้า 9 นาฬิกา ทุกคนมักถามตลอดว่าใช้อะไรทำไมหน้าขาวจัง ประกอบกับก่อนหน้านี้เป็นสิวเยอะ หน้าตนเองแพ้ครีม จึงใช้สบู่ และมาแนะนำลูกค้า จึงเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจ สบู่ช็อกโลก Aday Fusion Soap คุณสมบัติหลัก ปราบสิว ผิวหน้าขาวใส จากจุดนขายนี่เอง!! กลุ่มลูกค้าจำนวนหนึ่ง คือเหล่าศิลปิน ดารา นักแสดงที่มักคุ้นกัน มาอุดหนุนและต่อยอดใช้สบู่แบบไม่ต้องโปรโมทมากมายเพราะเจ้าของเป็นตัวการันตี

‘เมื่อก่อนผมเป็นสิว และแพ้ครีม เลยพลิกวิกฤติ ในเมื่อเราเป็นคนแพ้ครีม ใช้แต่สบู่ ประหยัดด้วย เอามาแนะนำให้คนอื่นใช้ หลักๆคนเราใช้สบู่ก็อยากหน้าขาว เราไม่อยากขายแพง คุณภาพดี ราคา 250 บาท ตลาดสำหรับเด็ก และมีคุณสมบัติสำหรับกลุ่มคนอายุเยอะ ใช้แล้วฝ้า กระ จะจางลง คุณภาพเกินราคา จุดขายคือคุณภาพที่ดีจริง และเก็บฟีดแบกลูกค้าทุกราย เพื่อพัฒนาสินค้าในโอกาสต่อไป หากเข้าไปดูในเพจ FB:Adayfusionsaop หรือ IG: adayfusionsaop จะเห็นว่ามีกลุ่มนักแสดงที่เป็นลูกค้าสบู่ครับ คือทุกคนที่ซื้อสบู่ไปใช้ รีวิวให้ผมเอง เพราะคุณภาพของสบู่ที่ดีจริง อย่างคุณเม้าส์ บีโอวาย นี่เขาใช้และชอบมาก ใช้ดี หน้าเขาใส ไร้สิวอย่างที่เราเห็นๆ กันอยู่ ถ้าเข้าไปดูในเพจ ดารารีวิวให้เราเยอะมาก โดยที่ผมไม่ได้ทำการตลาดในเรื่องของเหล่าดารา เซเล่บเหล่านี้เลยทุกคนเต็มใจเพราะสินค้าดีอยากบอกต่อ

‘ส่วนคำว่า “สบู่ช็อกโลก” คือ เราเป็น “สบู่เจ้าแรกของเมืองไทย ที่แยกสบู่ออกเป็น 2 ก้อน ขาวและแดงเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้า” ใครเป็นสิวเมื่อใช้สบู่ Aday Fusion Soap จะหาย สิวที่ไม่ติดพวกสเตรียรอยด์ 3-4 วันจะยุบ แต่ถ้าติดสเตรียรอยด์มา หรือว่ายาตัวอื่น หรือมีปัญหาผิวจริงๆมันต้องประมาณเกือบเดือน ซึ่งสบู่ที่ดีต้องใช้เวลา ของเราไม่มียา เป็นสารสกัดพรีเมียมเข้มข้นจากธรรมชาติ ได้แก่ปลิงทะเลสีแดงจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลีใต้, โสมดำ “ราชาแห่งสมุนไพรจีน” เป็นโสมที่หายากและมีอายุยาวนานมากที่สุด  ซึ่งไม่มีใครทำแน่นอนเพราะต้นทุนมันแพง ล่าสุดเพิ่งเปิดมาแค่ 1 เดือนขายไป 40,000 กล่องแล้ว ตัวแทนตอนนี้ 300 คน   สิ้นปีนี้ตั้งเป้ามีดีลเลอร์ทั่วประเทศ 20-50 คน ส่วนคนที่สนใจเป็นตัวแทน สามารถเริ่มต้นธุรกิจด้วยการสมัครเป็นตัวแทนของเราได้เลยซึ่งตัวแทนมีอยู่ 2 แบบ 1.คือไม่สต็อกสินค้า มีค่าสมาชิก 100 บาท โดยเงินจำนวนนี้จะให้คนที่รับหน้าที่บริการรับแพ็คของส่งของเวลาที่ตัวแทนมีออเดอร์เข้ามา ในแบบนี้ตัวแทนแค่เอาแบนเนอร์เราไปโพสต์ตามสื่อของเขา ถ้ามีออเดอร์เขาจะได้ 10% ของยอดขาย ไม่ต้องลงทุนอะไรเลยครับ

ส่วนแบบที่ 2 ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ใช้ดีและอยากได้กำไรกล้าที่จะสต็อก อันนี้ต้องลงทุน ซึ่งการลงทุนมีความเสี่ยง แต่เสี่ยงน้อยมาก เพราะสินค้าในสต็อกแค่ 5 กล่อง ใช้เงินแค่ 1,000 บาท ฉะนั้นตัวแทนเราก็จะมีทั้งนักศึกษา รวมถึงเด็กม.1 เริ่มขายของออนไลน์แล้ว แล้วก็จะมีสต็อก 20 กล่อง เราจะไม่ทำให้เขาเป็นภาระว่าต้องสต็อกเป็น 100 เป็น 1,000 อยู่ที่กำลังของเขา หลายๆ คนซื้อแค่ 5 กล่อง อีกสัปดาห์หนึ่งสั่ง 100 กล่อง เพราะสินค้าดีจริง ยังไงก็เป็นตัวแทนได้

‘สำหรับปีนี้เป็นปีเริ่มต้น ผมตั้งเป้า 1 ล้านกล่อง ที่สำคัญสุดคืออยากให้สบู่ติดอยู่ในพจนานุกรมของประเทศไทยว่าเป็นสบู่สิวที่ดีอันดับต้นๆ ของประเทศไทยครับ’

ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูได้ที่

www.Adayfusionsoap.com

FB:Adayfusionsaop

IG: adayfusionsaop

Line:@adayfusionsaop