Home บันเทิง ดาราแท็กทีม #ทีมเอกกี้ กรณีเปิดศึกกับ “เต๋า ทีวีพูล”

ดาราแท็กทีม #ทีมเอกกี้ กรณีเปิดศึกกับ “เต๋า ทีวีพูล”

1453
0
SHARE

เพราะประเด็นที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรง กับกรณีเปิดศึกกันระหว่าง ดีเจเอกกี้ เอกชัย ที่ถูก เต๋า ทีวีพูล เม้าท์ผ่านทางรายการว่าดีเอกกี้นั้นขี้เหร่ที่สุดในวง UHT แถมยังตบท้ายด้วยคำพูดบาดใจว่า หน้าแก่ จนอีกฝ่ายทนไม่ไหวออกมาโต้กลับ

หลังจากที่มีประเด็นร้อนกันไป คนบันเทิงหลายๆ คนต่างส่งกำลังใจให้ดีเจเอกกี้ พร้อม #ทีมเอกกี้ กันเป็นจำนวนมาก

 

 

 

งงมาก !! เต๋า มายาแชลแนล และผู้หญิงที่ทำรายการคู่กัน วิธีการนำเสนข่าวทำไมต้องมีท่าทางกระแนะกระแหนพี่ เรามานั่งคิดนะว่าเราไม่เคยพูดถึงเค้าในแง่ไม่ดีเลย คือก็ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วย ไม่เคยให้ร้ายเค้าทั้งสอง 1. มีพูดถึง Uht ในเนื้อข่าว “นางก็บอกว่าเอกกี้หรา นางหน้าตาแย่ที่สุดในวงไง เอกกี้อ่า ” แล้วก็หัวเราะกันไปมา ( หน้าตาแย่สุดไม่เถียง เพราะแล้วแต่มุมมอง แต่ที่รู้สึกคือ หน้ากรูดีกว่ามรึงมากค่ะอีเต๋า ) การที่จะด่าคนอื่นได้ช่วยดูที่หนังหน้าตัวเองก่อนว่าดีกว่าชั้นหรือเปล่า 2. นี่ๆ นางดูแก่ขึ้นมากกนะ แก่เลย 5555 โถๆๆๆ ชั้น 43 แล้ว จะอะไรกันนักหนา โบท๊อกซ์ ฟิลเล่อร์ ตรูไม่เอา ไม่ฉีดเหมือนหล่อน ไม่ทำตา ทำหน้าเหมือนหล่อน ถามจริงๆเหอะ การนำเสนอข่าวแบบนี้มันทำให้ชีวิตเธอดีขึ้นใช่ป่าว ? ต้องแรง ต้องเมาท์คนอื่นในทางเสียหาย แบบคิดเอง เออเอง ถ้าชีวิตเธอดีขึ้นชั้นจะอโหสิให้นะ เพราะชีวิตของชั้นที่ดีอยู่แล้วก็จะได้ดีขึ้นอีก แล้วน้องผู้หญิงที่เป็นพิธีกรคู่อ่ะ หนูๆๆ หน้าตาก็ดีนะ ไม่น่าทำงานกับคน negative thinking แบบเต๋าได้นะ งงมาก !!! ถ้าไม่ชอบกัน เกลียดกันก็ไม่ต้องพูดถึงพี่ก็ได้ อย่าคิดว่าจะเมาท์จะด่าใครก็ได้นะเต๋า เธอมีเพื่อนที่จริงใจกับเธอมะ ถ้าคิดจะทำงานในวงการ จะนำเสนออะไรแต่แรงๆ คิดลบๆ เมาท์สนุกปากตัวเองไม่คำนึงถึงคนอื่น จะทำให้เธอมีงานเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่ได้ไปตลอดหรา จริงๆ แล้วทำแบบมีคุณภาพก็ได้ เมาท์น่ารักๆ อยู่ได้นานกว่าอีกนะเต๋า ที่สำคัญไม่มีใครเค้าว่าหรอก 😒😒😒😒 #เยิน #ด่าคนอื่นตลอดยังไม่ดัง #เจือกไม่เปลี่ยนวิธีการทำงานอีก @tao_tvpool

A post shared by Djeaky (@djeaky) on

ฉบับที่ 4 : เมื่อขุ่นแม่ลงองค์แล้วไม่มีถอย น้องพิธีกรคู่ น้องตาร์ ได้ส่ง direct msg มาขอโทษแล้วนะ เราเข้าใจน้อง ส่วนอีกคน ออกมาพูดว่าเค้ามีหน้าที่วิพากษ์วิจารณ์ดารา ต่างคนต่างทำหน้าที่ หน้าที่มรึงคือด่าดาราหราเต๋า @tao_tvpool 1. ดาราคนไหนอนุญาตให้วิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายมิทราบ ? 2. คนที่จะวิจารณ์คนอื่นได้ต้องดีกว่าคนที่ถูกวิจารณ์ ( เธอไม่คู่ควร ) ( เธอแย่ตั้งแต่ทัศนคติ ) 3. เธอจะจัดรายการที่ไหนไม่สน เพราะไม่เคยติดตามเธอซักรายการ ที่รู้เพราะเธอเสนอหน้ามาวิจารณ์ชั้นก่อน 4. เธอหน้าเหียกกว่าชั้นมาก @tao_tvpool ( เธอจึงไม่สมควรวิจารณ์ชั้น ) ( สำเนียกตัวเองด้วย ) 5. หนังหน้าเธอ @tao_tvpool ก็แก่กว่าชั้นมาก ( ยิ่งไม่สมควรเผยอปาก ) #เยิน 6. ผู้บริหารของช่องคะ มีรายการที่ด่าดาราทั่วไปได้เลยหรือคะทางช่องคุณอ่ะ 7. พิธีกรผู้หญิงที่จัดคู่เธอยังรู้ อะไรควรไม่ควร ไม่แก่กะโหลกกะลา ปาจิงโกะ 8. นี่คือตัวอย่างเวลาโดนด่า หรือถูกวิจารณ์บ้างเป็นไง เพราะชั้นก็คิดแบบนี้ ว่าเธอหน้าเหียกกว่า แก่กว่า และทัศนคติลบ @tao_tvpool #เต๋าหัวหด

A post shared by Djeaky (@djeaky) on

ตื่นมากะจะลงธรรมะ ไงล่ะ !!! ลั่นแต่เช้า เต๋าคะ? @tao_tvpool หน้าที่เธอคือวิจารณ์ดารา ใครมอบหน้าที่นี้ให้หล่อนมิทราบ ? 🙄 เธอนี่สวยเหมือนกันนะ 😒 นี่พยายามใช้ Application ช่วยแต่งให้ละ ได้แค่นี้จริงๆ Sorry จั๊กกะจี้หัวใจ 💨💨💨 ขอบคุณหลายๆเพจเฟสบุ๊คที่ลง ขอบคุณทุกคนสำหรับคำคอมเม้นท์ ขอบคุณที่โลกยังรู้ว่าอะไรควรไม่ควร นังเต๋า ถ้าเธอคิดว่าสิ่งที่ชั้นทำจะทำให้เธอเป็นข่าวแล้วดัง เธอคิดผิด เพราะคนไม่รักเธอ เพราะตัวเธอที่ไม่เคยเห็นคนอื่นว่าดี เหยียบย่ำคนอื่นด้วยการวิจารณ์ส่วนตัว ฉบับที่ 5 จะออกมาแน่ถ้าเธอยังจัดรายการเลวๆ ด่าตรูด่าดาราเพื่อเอาพวกเรามาหากินไปวันๆ #อยู่กันดีๆไม่ได้ใช่ไม๊ #จะคอยดูมรึงจัดรายการนะ #ไม่ว่างแต่ตรูจะดู #สายสืบตรูเยอะ #เอ๊ะช่องไหนเวลาไหนนะ สุดท้าย ท่องไว้นะๆๆๆ #สำนึกสำนึก 555

A post shared by Djeaky (@djeaky) on

ฉบับ5 ตอบตามข้อที่เธอให้สัมภาษณ์ 1. เต๋าพูดว่า “ไม่ขอโทษเพราะชั้นเคยถูกเอกกี้กัดในรายการว่า “กะเทยไบโพล่า” แรงส์ (อย่าใส่ไข่สิเต๋า ตรูมีคลิป ) นี่ๆๆชั้นไม่เคยพูดกะเทย ชั้นพูดว่าเธอเป็นไบโพล่าเท่านั้น เป็นการเมาท์มอย ( มรึงยังหัวเราะเลย) 😒 2. ถ้าคำว่าไบโพล่าแรงในความคิดหล่อน แล้วคำว่าขี้เหร่ , แก่ และอีกมากมายที่หล่อนด่าดารา เหยียดดาราในวงการมันคงเบามากสินะ ( ประหลาดมากเต๋า ) @tao_tvpool 3. ไม่สัมภาษณ์กับดาราเกรดอื่น ( เหยียดคนอื่นอีกไม่ดูตนเอง แสดงตัวตนให้ดูแย่ชัดเจน @tao_tvpool ) สัมภาษณ์แต่กับระดับพระเอก นางเอก 555 ถามหน่อยเต๋ามโน “ใครจะให้มรึงสัมคะ ” ( เต๋าสัมภเวสี ) 4. “เอกกี้โกรธเรียกงานหรือเปล่า ” @tao_tvpool เต๋าคะ ฟัง Listen Carefully “ทุกวันนี้ชั้นต้องตัดทอนงานค่ะ ” เพราะชั้นพอเพียง ชั้นเก็บตังค์เลี้ยงพ่อแม่ 5. นี่เธอไม่ต้องเอาพานพุ่มมาโทษนะ เพราะคนแก่อย่างเธอฟอร์มเยอะ ชั้นเข้าใจ 🙄 แค่เธอสำนึก มีจรรยาบรรณในการทำงาน มีทัศนคติที่ดีขึ้น ไม่ด่าดาราไปทั่วโดยไม่มีข้อมูล ( ชั้นไม่ใจร้ายให้เธอหมดทางทำมาหากินหรอกนะเต๋า ไม่ต้องสั่น) แต่ถ้าเธอ ……. อ่านข้อ 6 👀👀👀 6. ถ้ายังจัดรายการแบบเดิม ชั้นเดินหน้าต่อแน่นอน. Note : อยากเรียนถามเจ้าของรายการ ผู้ใหญ่ช่อง ผู้บริหารช่องที่เกี่ยวข้องกับรายการที่เต๋าทำ ทุกท่านครับผมอยากทราบว่าการจัดรายการแบบเต๋านี้ สังคม คนดูได้อะไรครับ ??? ช่วยตอบหน่อยครับ ……… ด่าดาราไปทั่ว ข้อมูลจริงมาจากไหน มีแหล่งที่มาไม๊ ??? รายการที่สร้างแต่ความเกลียดชัง เหยียดคน ไม่สนับสนุนจริงๆ รบกวนพิจารณาด้วยครับ ถ้ามีการตักเตือนเต๋าแล้ว รบกวนช่วนแจ้งผ่านช่องทางสาธารณะให้รับทราบด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับการรับฟัง 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 7. การทำอะไรก็ตามอยู่ในขอบเขต ไม่ล้ำเส้น ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนผมสนับสนุน แต่ถ้าเป็นการทำงานแบบเต๋า @tao_tvpool ขอให้ทุกท่านที่เกี่ยวข้องพิจารณา 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 โดยเฉพาะ รายการ ที่นี่มายาทางช่อง มายาแชลแนล

A post shared by Djeaky (@djeaky) on