Home บันเทิง “ใบเฟิร์น” สลัดลุคใส เปิดฉาก “หลงไฟ” สวยแซ่บเว่อร์

“ใบเฟิร์น” สลัดลุคใส เปิดฉาก “หลงไฟ” สวยแซ่บเว่อร์

2166
0
SHARE

เปิดตัวมาก็แซ่บลืมความสดใสไปเลยสำหรับการพลิกบทบาทด้านการแสดงของ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับโปรเจกต์ The Writers” (เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง ‘หลงไฟ” ในบท ก้านแก้ว  ไซด์ไลน์สาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งสาวใบเฟิร์นทุ่มสุดตัว ฟิตร่างกายเตรียมเผยความแซ่บแบบไม่มีกั๊ก เรียกว่าออกมาก็ยั่วใจหนุ่มๆ ตั้งแต่ตอนแรก เล่นเอาเจ้าตัวกดดันและเครียดไม่น้อย

โดยฉากนี้เป็นตอนก้านแก้ว (ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) สาวสวยสุดเซ็กซี่ ทำงานไซด์ไลน์ใหม่ๆ และมักจะมีหนุ่มๆ มาหมายปองจองคิวไปเที่ยวด้วยผ่านนายหน้าอย่างแวว (ดาด้า-วรินดา ดำรงผล) กันแบบแน่นเอี้ยด ซึ่งก้านแก้วเลือกไปแต่กับแขกฝรั่ง จนกระทั่งมาเจอโชน (มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) ก้านแก้วก็สนใจและเข้าหาพยายามหว่านเสน่ห์ให้โชนหลงใหล

งานหนักของฉากสวยแซ่บนี้ตกไปอยู่ที่ใบเฟิร์น เพราะต้องทำการบ้านกับผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์
ตระกูลเกษมสุข
 แบบฉากต่อฉาก เริ่มกันที่ใบเฟิร์นควงแขกฝรั่งไปกินข้าว เข้าโรงแรม โชว์ดีกรีสาวไซส์ไลน์เกรดเอกับลีลาสุดเซ็กซี่ยั่วใจทั้งกอดจูบลูบไล้กับแขกเพื่อแลกเงิน ซึ่งฉากนี้ใบเฟิร์นถึงจะเกร็งๆ บ้างแต่เธอก็เล่นเทคเดียวผ่านฉลุย ได้รับเสียงปรบมือดังเกรียวกราวจากทีมงาน ต่อเนื่องกันที่ฉากใบเฟิร์นเดินลากกระเป๋าเข้าบ้านในชุมชนแออัดแบบเริ่ดๆ เชิดๆ ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน เธอก็เดินคล่องแคล่วมั่นหน้าสุดๆ ก่อนจะสวมมาดพริตตี้ แจกความน่ารักสดใสกระชากใจหนุ่มมาร์ชในงานเปิดตัวโชว์รูมรถใหม่ จนมาร์ชอดใจไม่ไหวตกหลุมรักทันทีเรียกว่ากว่าจะเป็นก้านแก้วที่โดนใจผู้กำกับแบบนี้สาวใบเฟิร์นก็เผยว่า “ขอบคุณพี่กู่ที่เป็นต้นแบบก้านแก้วได้ชัดเจนมากค่ะ จริตจะกร้านเฟิร์นก๊อบปี้พี่กู่มาเลย เดินผ่านผู้ชายทำยังไงให้ดึงดูดเซ็กซี่แบบไม่ต้องออกเสียง พี่กู่มีอะไรแปลกใหม่ให้เล่นตลอด ก้านแก้วสำหรับเฟิร์นยากมาก เฟิร์นต้องทำความเข้าใจใหม่หมดเลยค่ะ”

ติดตามชมการพลิกบทบาทที่แรงที่สุดในชีวิตของ “ใบเฟิร์น” กันได้ในโปรเจกต์ “The Writers” (เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง ‘หลงไฟ” ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม 2560  เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25