Home ฉลามเขียว ฉลามเขียว : นุ่งบิกินีจัดปาร์ตี้ล่องแพเมืองกาญจน์

ฉลามเขียว : นุ่งบิกินีจัดปาร์ตี้ล่องแพเมืองกาญจน์

988
0
SHARE

 

 

 

 

 

 

https://goo.gl/osAq8c

 

ก่อนที่จะอ่านเรื่องราวต่อไป  ผมขอให้ท่านผู้อ่านคลิกชมเฟชบุ้คของ “แพมันนี่  กาญจนบุรี” ที่ผมลิงค์มาลงไว้ด้านบนสุดของหน้านี้ก่อนนะครับ  จะได้มโนตามได้ถูกต้องอย่างมีอรรถรส

ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมท่านจะต้อง  live streaming หรือ ไลฟ์สด  ด้วยการให้พนักงานสาวๆนุ่งกินินีเช่นนี้  ในการร่วมกิจกรรมสนุกสนานล่องแพในเขื่อนศรีนครินทร์  โดยโพสต์เข้าเครือข่ายออนไลน์เมื่อวันที่ 14 ส.ค.2560  ซึ่งในคลิปนี้มีเน็ตไอดอลคนดังร่วมด้วยนะครับ

ผมไม่กล้าออกความเห็นว่า กระป่องสีทอง ในลังที่อยู่ด้านหลังของพิธีกรที่เป็นสาวแท้ กับสาวเทียม นั้นเป็นอะไร

 

แต่ผมก็ดีใจนะครับเพราะในข่าวของ ผู้จัดการออนไลน์  บอกว่าเจ้าหน้าที่รัฐรู้เรื่องแล้ว  และกำลังเอาเรือยนต์ออกไปที่แพ

ข่าวของผู้จัดการออนไลน์ลงไว้ว่า  เมื่อวันที่ 14 ส.ค. เพจ “แพมันนี่ กาญจนบุรี” ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 39.42 นาที เผยให้เห็นพีธีกรภายในงาน 2 คน ซึ่งเป็นหญิง 1 คน และสาวประเภทสองอีก 1 คน ใส่ชุดบิกินีกำลังเต้นกันอย่างสนุกพร้อมกับวางเบียร์ยี่ห้อหนึ่งไว้ข้างหลัง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนเรือแพขณะกำลังล่องไปในเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี ทั้งนี้ บนเรือแพดังกล่าวได้มีเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง เจสซี วาร์ด ร่วมสนุกกับกิจกรรมบนเรืออีกด้วย

 

ซึ่งภาพเหตุการณ์ภายในคลิปวิดีโอนี้ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก โดยหวั่นเกรงว่ากิจกรรมที่ไม่เหมาะสมนี้จะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรีได้

 

รายงานข่าวเพิ่มเติมได้แจ้งว่า “ทาง นายรณชัย จิตรวิเศษ รอง ผวจ.กาญจนบุรี รรท.ผวจ.กาญจนบุรี พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้สั่งการให้ พ.ต.อ.วันชัย อ่อนละออ ผกก.ศรีสวัสดิ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีสวัสดิ์ และเจ้าหน้าที่ทหารชุด ชป.พท.ร.9 พัน 1 นำกำลังไปตรวจสอบ พบว่า เจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้เดินทางมาถึงชายฝั่งอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์แล้ว แต่ยังไม่สามารถที่จะเดินทางไปที่แพดังกล่าวได้ เนื่องจากว่าแพนั้นได้ล่องไปภายในอ่างเก็บน้ำที่ค่อนข้างอยู่ไกลจากฝั่งมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเดินทางด้วยเรือยนต์ เพื่อไปตรวจสอบให้ได้อย่างรวดเร็ว สำหรับการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องคดีนั้น เจ้าหน้าที่จะรายงานข้อเท็จจริงทั้งหมดเสนอไปยังจังหวัดกาญจนบุรีให้ทราบ เพื่อสั่งการให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย”

ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์ภายในคลิปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำมาพิจารณาดำเนินคดีเกี่ยวกับ พ.ร.บ. คอมพ์พิวเตอร์ ต่อไป

 

https://goo.gl/G7TgXU

 

เยี่ยมมากครับ… เจ้าหน้าที่รัฐของเมืองกาญจน์ต้องฉับไวอย่างนี้  เพื่อรักษาภาพลักษณ์ที่ดีของการท่องเที่ยวด้วยการล่องแพเอาไว้  เพราะล่องแพที่น่ารักๆอย่างนี้มีเมืองกาญจน์ที่เดียว  ถ้ารักษาความงดงามไว้ไม่ได้ก็เศร้า

 

ก็ยังไม่เศร้าเท่าไหร่นัก  เพราะบรรดาข้าราชการระดับสูงของเมืองกาญจน์ทุกส่วนราชการผนึกพลังกันอย่างเต็มที่เพื่อสะสาง  กอบกู้ภาพลักษณ์เมืองกาญจน์แหล่งเที่ยวเชิงอนุรักษ์เอาไว่้ให้ได้

1.พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี

2.พ.ต.อ.วัลลภ สามารถ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี,

3.พ.ต.อ.สมศักดิ์ สุวรรณฉิม ผกก.(สอบสวน กลุ่มงานสอบสวน)ภ.จว.กาญจนบุรี ,

4.พ.ต.อ.วันชัย อ่อนละออ ผกก.สภ.ศรีสวัสดิ์

5.นาแพทย์จิรภัทร พุ่มฉายา ผอ.โรงพยาบาลท่ากระดาน

ได้ร่วมกันเชิญ

นายศักดิ์ชัย อุดม

น.ส.นุชนาฏ อุดม

พ่อลูกเจ้าของ “แพมันนี่ กาญจนบุรี” มาที่ห้องประชุมชั้น 2 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 ส.ค.2560  แจ้งให้ทราบว่า   เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2541 มาตรา 32 ประกอบมาตรา 43 มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 5 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ  แล้วพ่อลูกได้กลับไป

 

ที่ประชุมมอบหมายให้  นายแพทย์จิรภัทร พุ่มฉายา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลท่ากระดาน ไปแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีสวัสดิ์ ให้ดำเนินคดีต่อ น.ส.นุชนาฏ

 

ตัวผม นายฉลามเขียว ก็เลยใช้คำว่า ก็ยังไม่เศร้าเท่าไหร่นัก  เพราะฝ่ายราชการแอ็คชั่นแล้ว  แต่ก็ยังไม่มีการแจ้งข้อหานะครับ  คุณหมอจะต้องไปแจ้งความก่อน ตำรวจศรีสวัสดิ์จึงจะเชิญเจ้าของแพมาแจ้งข้อหาได้

https://goo.gl/GrYrsm

 

ข่าวนี้สำนักผู้จัดการออนไลน์เกาะติดยิกเลยครับ  น่าชื่นชมมาก

ก็ขอให้ชาวกาญจน์ และคนไทยทั้งชาติติดตามเรื่องราวกันต่อไปครับ

 

ฉลามเขียว

15 สิงหาคม 2560

 

Matemnews.com