Home ประเด็นร้อนโซเชียล สรุปจริงหรือปลอม! ลูกค้า แฉ! จีจี้ปีโป้ เจ้าแม่ขายเพชรออนไลน์ ได้ของไม่ตรงกับที่ลงโฆษณาไว้

สรุปจริงหรือปลอม! ลูกค้า แฉ! จีจี้ปีโป้ เจ้าแม่ขายเพชรออนไลน์ ได้ของไม่ตรงกับที่ลงโฆษณาไว้

3162
0
SHARE

เรียกว่ามีชื่อเสียงทางด้านขายเครื่องประดับเพชรพลอยบนโซเชี่ยลมีเดียมาแล้วกว่า 1 ปี สำหรับผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า จีจี้ ปีโป้ ล่าสุดกำลังมีประเด็นที่สังคมกำลังตั้งคำถามกับการขายเพชรผ่านทางเฟซบุ๊กของเธอว่าแท้จริงแล้วเป็นของปลอมหรือของจริงกันแน่ ทั้งนี้ยังมีหญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่าได้ซื้อ ทับทิมสยาม ไปจากทางร้านแต่ของที่ได้กลับไม่ตรงจามที่ จีจี้ปีโป้ ได้ลงโฆษณาไว้ในเฟซบุ๊ก

เกี่ยวกับประเด็นนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ได้ไปสัมภาษณ์เจ้าตัวถึงหน้าร้านซึ่งตั้งอยู่ที่ลาดพร้าวซอย 105 โดยจีจี้เผยว่า “ตนเองไม่ได้มีหน้าร้าน และที่ขายก็จะเป็นการไลฟ์สดเพียงอย่างเดียว ส่วนเรื่องที่สินค้าที่ตนนำมาขายถูกกว่าที่อื่นแบบครึ่ง ๆ นั้น ก็เพราะตนนำเข้ามาจากต่างประเทศ เป็นเพชรร่วง ต้นทุนจึงถูก ประกอบกับไม่มีหน้าร้าน ไม่มีค่าเช่า ไม่มีลูกน้อง จึงขายได้ในราคาที่ถูก ส่วนกรณีที่ถูกแฉว่าลูกค้าได้รับสินค้าไม่ตรง และขอคืนสินค้าแต่ได้รับเงินคืนไม่เต็มจำนวนนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะตนยินดีคืนเงินเป็น 2 เท่า หากพบว่าเป็นของปลอม”

แต่กระนั้นก็ยังมีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาเผยถึงความเสียหายจากการซื้อเครื่องประดับกับจีจี้ว่า

“ตนเองสนใจทับทิมสยาม ที่ทางเพจ “จีจี้ ปีโป้” ตั้งราคาขายในราคา 80,000 บาท จึงตัดสินใจซื้อมา แต่พอได้รับสินค้ากลับพบว่าเป็นสินค้าคนละชิ้นกันกับที่เห็นในเฟซบุ๊ก รวมถึงสิ้นค้าก็มีตำหนิด้วย ตนจึงตัดสินใจติดต่อขอคืนเงิน แต่ทางลูกน้องของจีจี้ ปีโป้ ให้คำตอบว่าไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้ ซึ่งต่อมาตนได้เดินทางไปพบกับจีจี้ ปีโป้ อีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าจะคืนสินค้า ครั้งนี้ได้รับคำตอบว่าสามารถเปลี่ยนได้ แต่จะถูกหักเงิน 30 เปอร์เซ็นต์”

 

 

คลิปจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ภาพจาก จีจี้ ปีโป้