Home บันเทิง รวบตัว “เอมี่ เอมิเลีย จาคอป” อดีตมิสทีนไทยแลนด์ 2006 พบทั้งยาไอซ์และยาอี

รวบตัว “เอมี่ เอมิเลีย จาคอป” อดีตมิสทีนไทยแลนด์ 2006 พบทั้งยาไอซ์และยาอี

3682
0
SHARE

ตำรวจ 191 รวบ “เอมี่ เอมิเลีย จาคอป” อดีตมิสทีนไทยแลนด์ 2006 พร้อมเพื่อนชายในบ้านพักย่านสายไหม พบไอซ์ 70 กรัม และยาอี เจ้าตัวสารภาพทั้งน้ำตา เสพยาจริงนานกว่า 1 ปี เพราะเครียด โดยมีเพื่อนแนะนำ

โดยนางสาวเอมิเลีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 28 ปี นักแสดงและอดีตมิสทีนไทยแลนด์ปี 2006 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการ สายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 จับกุมพร้อมกับนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี เพื่อนชายอีก 1 คน ขณะกำลังเสพยาเสพติดในบ้านถนนสุขาภิบาล 5 ย่านสายไหม โดยมีพลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

จากการตรวจสอบพบ ไอซ์จำนวน 70 กรัม และยาอีอีก 16 เม็ด พร้อมกับเครื่องชั่ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

ด้านนักแสดงสาว ร้องไห้ และเครียด พร้อมยอมรับว่าตนเองเสพยาเสพติดจริง มานานกว่า 1 ปี เนื่องจากมีอาการเครียด โดยมีเพื่อนเป็นคนแนะนำ และไม่ได้ซื้อยาเสพติดด้วยตนเองแต่ซื้อต่อจากเพื่อน

ขณะที่คำให้การในเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองระบุว่าซื้อยาไอซ์ มาจากเพื่อนในราคาขีดละ 40,000 บาท และนำไปแบ่งขายต่อกรัมละ 800 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปยังสถานีตำรวจนครบาลสายไหม ทั้งนี้นางสาวเอมี่ เคยเป็นอดีตนางแบบ และอดีตนางเอกละครธิดาวานร หลังจากการชนะการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2006