Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เปลือยชีวิตต่ำตม!! ของ “สาวโอ๋” โดนผัวทิ้ง เพราะไม่สวย!! เงินซื้อนมให้ลูกกินก็ไม่มี…

เปลือยชีวิตต่ำตม!! ของ “สาวโอ๋” โดนผัวทิ้ง เพราะไม่สวย!! เงินซื้อนมให้ลูกกินก็ไม่มี…

5628
0
SHARE

เปลือยชีวิตต่ำตม!! ของ “สาวโอ๋”  โดนผัวทิ้ง เพราะไม่สวย ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน ต้องใช้น้ำซาวข้าวเลี้ยงลูก แต่ไม่ท้อขอสู้เฮือกสุดท้าย

ความจนมันน่ากลัว แต่ก็ไม่เคยทำให้ผู้หญิงคนนี้ ต้องอ่อนแอและ พ่ายแพ้ กับ อุปสรรคที่เกิดขึ้น เรียกว่าเป็นหญิงเก่งอีกคน สำหรับ CEO คนเก่ง “คุณชานิสรา ภูวิจิตร” หรือคุณโอ๋ CEO yaya SkinCare

วันนี้ทีมข่าวมีโอกาสได้คุยเปิดใจกับคุณโอ๋ ชีวิตที่ต้องสู้ กว่าจะมีวันนี้ได้ เธอต้องผ่านมรสุมชีวิตมากมาย ด้วยความที่เธอเป็นเด็กใต้ตัวดำ ถามว่าเรื่องความสวยความงามอย่าได้เข้าใกล้ และนี่คือสาเหตุหลักที่ทำให้เธอต้องร้องไห้ทั้งน้ำตา เพราะอดีตสามีทิ้งเธอไป ด้วยเหตุผลสั้นๆ “เธอไม่สวย” เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่อเสาร์หลักของครอบครัว ทิ้งเธอไป ความลำบากทั้งหมดจึงต้องตกมาอยู่ที่หัวอกคนเป็นแม่ “คุณโอ๋” ได้ให้สัมภาษณ์กับเราทั้งน้ำตาว่า ขนาดเงินซื้อนมลูกยังไม่มี ต้องเอาน้ำซาวข้าวเพื่อประทังชีวิตลูก เมื่อย้อนกลับไปภาพนั้นมันช่างเวทนาตัวเองมากๆ

เธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนชีวิต และตั้งเป้าหมายว่า ฉันและลูกจะต้องมีชีวิตที่ดีกว่านี้ เธอจึงตอบรับจากคนสนิทเพื่อก้าวเข้าสู่การทำธุรกิจขายตรง เธอถึงขนาด ยืมเงินคนข้างบ้านเพื่อเอามาต่อยอด แต่เธอใช่เวลา ไม่ถึง3 เดือนในการที่จะปลดหนี้ และการทำธุรกิจขายตรง มันทำให้เธอได้เรียนรู้และต่อยอด ของการเป็นแม่ค้า นักธุรกิจออนไลน์

วันที่เธอตั้งตัวได้ เธอจึงเริ่มมาดูแลตัวเอง จากเด็กใต้ตัวดำ ที่อดีตสามีตราหน้าว่าไม่สวย กลับมาคราวนี้บอกเลย ไม่ว่าใครจะแนะนำอะไร เธอทำหมด จนคนรอบข้างต่างก็ทัก ว่าไปทำอะไรมา สวยขึ้น และนี่คือจุดเริ่มต้นของการ เปิดแบรนด์ Yaya SkinCare เพราะเมื่อตัวเราสวยขึ้น ดูดีขึ้น จนใครๆก็ทัก และเธอใช้ความจริงใจ ในการขาย จึงทำให้ Yaya SkinCare จึงเป็นแบรนด์ที่มีตัวแทนเข้ามาเยอะมากๆ และมีการบอกต่อมากที่สุด

ซึ่ง ณ วันนี้ชีวิตที่เป็นอดีต เธอถือว่ามันคือฝันร้าย และประสบการณ์ที่สอนให้เธอเข้มแข็ง สุดท้าย คุณโอ๋ ยังฝากข้อคิดดีๆให้กับคนที่กำลังท้อแท้ และลุกขึ้นมาสู้ เธอบอกกับเราว่า “อย่ายอมแพ้ อย่าล้มเลิก อดทน พยายามและลงมือทำให้มากๆ ”

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณ ชานิสรา ภูวิจิตร  โทร 098-879-9322