Home ประเด็นร้อนโซเชียล จบนะ!! “ต๊ะ พิภู” ผู้ประกาศคนสนิทเผย “กวาง อรการ” จำเลย “สงกรานต์-แอฟ” จะหย่า!! มีแฟนแล้ว…

จบนะ!! “ต๊ะ พิภู” ผู้ประกาศคนสนิทเผย “กวาง อรการ” จำเลย “สงกรานต์-แอฟ” จะหย่า!! มีแฟนแล้ว…

4660
0
SHARE

ข้อมูลไม่มากพอ แต่ชาวเน็ตก็ตามด่ากันเพื่อไม่ให้ตกกระแส อย่างกรณีของสาว “กวาง อรการ จิวะเกียรติ” ที่กลายเป็นจำเลยของสังคม ที่ถูกมองว่าเป็นมือที่สาม ทำให้ความรักของครอบครัวแสนสุขของ “แอฟ – สงกรานต์” ใกล้จบ!!

แถมในขณะนี้ ยอดฟอลโล่ในอินสตาแกรมของสาวกวาง ที่เดิมมีคนตามไม่ถึง 2 หมื่น ใกล้ทะลุเกือบ 7 หมื่นไปแล้ว ก็มีแต่คนตามไปด่าบอก “ห้ามแย้งผัวแอฟ” จนมีคอมเม้นท์หนึ่ง จากผู้ประกาศข่าวสุดฮอต อย่าง “ต๊ะ พิภู” ออกมาโต้ว่า

“pipoauh ไม่รู้ว่าคำพูดของผมจะมีน้ำหนักพอรึเปล่า แต่ด้วยความเคารพและให้เกียรติเพื่อนมนุษย์ทุกคนนะครับ ในฐานะที่ผมรู้กับพี่กวาง (ผู้ถูกกล่าวหาอย่างไม่เป็นธรรม) มา10ปีแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แทบไม่มีมูลความจริงอยู่เลย รายการ The Attitude มีมาประมาณ1ปีแล้ว ซึ่งคุณสงกรานต์ ก็เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญเท่านั้น การฟอลโล่ IG ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกในฐานะคนรู้จักกัน (ไม่รู้จักก็ยังฟอลกันเลย) ส่วนเรื่องกระเป๋า BB นี่ยิ่งแล้วใหญ่ พี่กวางใช้มาน่าจะไม่ต่ำกว่า 3-4ปีแล้ว ที่สำคัญเธอมีแฟนแล้วครับหล่อและมีฐานะไม่ธรรมดาทีเดียว ผมเองก็รู้จัก #ใจเย็นๆ #ใช้สติ แล้วค่อยๆเสพข่าวหลายๆทางนะครับ อย่า Cyberbully กันเลย เสี่ยง พรบ. คอมฯเปล่าๆครับ ด้วยความเคารพและหวังดีต่อทุกคนครับ รอเจ้าตัวแถลงเนอะ” 

โดยคำให้การเพิ่มเติมจากคนสนิทสาวกวาง ได้ออกมาชี้ให้เห็นแล้วว่า สังคมกำลังเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดผิด และสาวกวางเองก็มีแฟนหนุ่มเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วด้วย จะเป็นใครนั้น ต้องรอให้สาวกวางออกมาชี้แจงกันอีกทีแล้วละค่ะ