Home ประเด็นร้อนโซเชียล ตามด่าตามแชร์!! ไม่รู้ว่าชัวร์!! ผู้ประกาศสาวสุดสวย…เหตุทำรัก “แอฟ-สงกรานต์” ร้าว!!

ตามด่าตามแชร์!! ไม่รู้ว่าชัวร์!! ผู้ประกาศสาวสุดสวย…เหตุทำรัก “แอฟ-สงกรานต์” ร้าว!!

2686
0
SHARE

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดมากนักนะคะ สำหรับผู้ประกาศข่าว “กวาง อรการ จิวะเกียรติ” ว่าเป็นมือที่สามที่ทำเอารักของนางเอกดังและไฮโซหนุ่มต้องร้าวหรือเปล่า

แต่หลังจากที่โดนเพจหนึ่งแฉ พร้อมโชว์หลักฐานเด็ดว่าทางด้านสาวกวางมีภาพดินเนอร์อยู่กับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์”

แถมยังโพสต์อันแรกให้ชาวเน็ตได้เผือกว่า “มึ้งงงงงงงงงง มานี่ค่ะ ใครเผือกอยู่แท็กเพื่อนมานี่!!!!!!!!! หลังจากเมื่อวานชีแอฟ ทักษอร ออกมาบอกว่าแยกกันอยู่กับสงกรานต์แล้ว สาเหตุมาจากเรื่องงานบลาๆๆๆ แต่ชั้นได้กลิ่นตุๆค่ะ ดูนี่!!!!! สาวคนในรูปที่ใช้กระเป๋าเหมือนชีแอฟ ที่ว่ากันว่าเป็นมือที่ 3 ที่สำคัญคือฮีสงกรานต์ฟอลโล่วนางด้วยนะคะ ตอนนี้ชั้นกำลังสืบบบบ ปูเสื่อค่ะ”

“ดูนี่!!!!! สาวคนในรูปที่ใช้กระเป๋าเหมือนชีแอฟ” เป็นอีกหนึ่งประโยค ที่ทำเอาชาวโซเชียลเกิดความใจร้อน เพราะดูเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญว่าสาวกวางเป็นมือที่สาม

แต่หลังจากนั้น ทางด้านกระปุกดอทคอม ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า สาวที่ทางเพจเอาภาพมาลงนั้น คือคุณเปิ้ล ธีรดา เลขาส่วนตัวของแอฟเอง

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าใครเป็นมือที่สาม แต่สำหรับสาวกวาง ผู้ประกาศข่าวที่กลายเป็นจำเลยของสังคมในเวลานี้ กลับโดนด่าและแชร์รูปไปทั่วโซเชียล ทั้งๆที่ไม่มีข้อมูลมากพอว่ารักร้าวเหตุเพราะมือที่สามหรือเปล่า

และที่สำคัญคือ ไม่มีใครสามารถออกมาพูดได้ว่า ตกลงแล้ว “แอฟ – สงกรานต์” เลิกกันเพราะอะไร จึงไม่ควรตามกระแสโซเชียลที่มูลความจริงมีไม่ถึง 100 % แต่ควรติดตามความจริงจาก 3 คนเองดีกว่าค่ะ

 

 

ขอบคุณข่าวจาก กระปุกดอทคอม