Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พันตำรวจเอกพาปูยิ่งลักษณ์หนีอย่างไร

พันตำรวจเอกพาปูยิ่งลักษณ์หนีอย่างไร

620
0
SHARE

 

https://goo.gl/EURVkn

เฟขบุ้ค Wassana Nanuam  รายงาน

 

“‪บิ๊กป้อม” เผย รู้แล้ว!! ใครสั่งพา”ปู”หนี
“บิ๊กป้อม” เผย รองผบก. สารภาพ รับคำสั่ง พา”ยิ่งลักษณ์”พร้อมเลขาฯออกชายแดนเขมร ช่องทางธรรมชาติ เผย เอารถ แคมรี่ ไปรับ ต่อจาก รถเบนซ์ ไปส่งชายแดน แล้วไปส่งต่อรถอีกคันหนึ่ง ชี้มีคน”สั่ง” แต่ อุบบอกว่าใคร หรือเป็นอดีต ผบชน.หรือไม่‬ ขี้สั่งย้ายประจำ ออกจากตำแหน่งก่อน เผย มีความผิดฐานปลอมแปลง รถยนต์ และนำ ผู้ต้องหาในคดี หลบหนี ยอมรับ ยังมีตำรวจ มะเขือเทศ
จากกรณีที่การนำตัวนายตำรวจระดับรองผู้บังคับการ พร้อมรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์ ฌข 5323 กรุงเทพมหานคร มาสอบสวน เพราะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลบหนีนั้น
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณ กุล รอง ผบ.ตร. รายงานว่า จากการสอบสวน รองผู้การฯ รับสารภาพว่า ได้รับ คุณยิ่งลักษณ์ พร้อมด้วยเลขาฯอีก คนหนึ่ง ไปส่งต่อให้รถที่มารับช่วงต่อ แต่เรายังหารถคันนั้นไม่เจอ
ทั้งนี้. รองผู้การ บอกว่า ได้รับคำสั่งมาอีกที และเขาเปิดเผยชื่อคนสั่งมาแล้ว เป็นคนอยู่ในประเทศ แต่ผมยังไม่ขอเปิดเผยว่าใคร
ส่วนจะเกี่ยวข้องกับอดีต ผบ.ชน.ท่านหนึ่งหรือไม่นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ขอตอบ
แต่ เบื้องต้น ให้รองผู้การ หยุดปฏิบัติหน้าที่ ย้ายประจำฯ และตั้งคณะกรรมสอบสวน เพื่อตั้งข้อหาการดัดแปลงรถยนต์ และข้อหาพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนี
เมื่อถามว่า แสดงว่า ยังมีตำรวจมะเขือเทศอยู่ พล.อ.ประวิตร หัวเราะ ก่อนจะตอบกลับมาว่า นักข่าวก็มี

 

 

 

matemnews.com  22 กันยายน 2560