Home ข่าวประชาสัมพันธ์ สุดฟิน!! ลูกค้าเปิดซองสบู่ PlanktonEugene เจอ”ทอง”

สุดฟิน!! ลูกค้าเปิดซองสบู่ PlanktonEugene เจอ”ทอง”

1444
0
SHARE

เรียกได้ว่างานนี้ฟินไปตามๆกันเลยหล่ะค่ะ สำหรับ Brand Eugene ที่จัดโปรโมรชั่น Surpriseลูกค้าเพียงแค่ซื้อสบู่ “Plankton Hya Babyface Agelock” ในทุกๆซอง คุณก็จะมีสิทธิ์ลุ้น ทองคำ

บอกเลย งานนี้ ผู้โชคดี ผู้ใช้Facebook “Car Toon”และ”สุพรรณ โพธิ์หิรัญ” นอกจากจะได้ใช้สบู่ที่มีคุณภาพแล้ว ยังฟินกับการได้รับทองในครั้งนี้ โดยน้องผู้โชคดีได้ให้สัมภาษณ์ กับทีมข่าวเราว่า “หนูตั้งใจมาซื้อสบู่เพราะหนูมีปัญหาเรื่องสิว และปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ตอนแรกหนูก็ไม่ทราบว่า มีลุ้นทองตอนเปิดซองด้วย ซึ่งหนูดีใจมากๆเลยหล่ะค่ะ สบู่ก็ใช้ดีนะคะ นี่หนูซื้อก้อนที่2 แล้ว จากที่หน้ามีรอยสิว หน้าหมองคล้ำ ตอนนี้ใครๆก็ทักว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้น หนูอยากขอบคุณเจ้าของแบรนด์ยูจีนด้วยนะคะที่มอบทั้งโชคและความสวยมาให้ ขอบคุณค่ะ”

งานนี้ใครยังไม่เคยใช้บอกเลยห้ามพลาด เพราะของดีๆแบบนี้เราเลยต้องบอกต่อ
กับ Plankton Hya Babyface Agelock DETOX &MASK SOAP สบู่ที่ทำความสะอาดผิวหน้าเผยผิวกระจ่างใสนุ่มชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกับการบำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัด Plankton จากท้องทะเลลึก ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยพาออกซิเจนไปเลี้ยงผิวให้ดูมีสุขภาพดี เผยผิวสะอาด กระจ่างใสทุกวัน ปรับสภาพผิวหน้าที่หมองคล้ำให้แลดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนร้ิวรอย จุดด่างดำสิว เติมน้ำให้กับผิว มอบผิวนุ่มชุ่มน้ำฉ่ำวาว อย่างเป็นธรรมชาติ

ใครสนใจ เป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อมาได้ที่ ..ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศของยูจีน หรือเพจ Eugene By Bas ผลิตภัณฑ์ยูจีน