Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “มิคาลิส” บาริสต้าระดับโลก ร่วมตัดสินเวิร์คช้อปทั่วไทย ใน “Discovering The World of Coffee in Good Spirit”

“มิคาลิส” บาริสต้าระดับโลก ร่วมตัดสินเวิร์คช้อปทั่วไทย ใน “Discovering The World of Coffee in Good Spirit”

1249
0
SHARE

งานนี้เรียกว่าเอาใจคนรักกาแฟแบบสุดๆไปเลย โดยบริษัท พีเบอร์รี่ จำกัด และโรงคั่วกาแฟพาคามาร่า คว้าตัว มิสเตอร์ มิคาลิส ดิมิทราโคโพลอส แชมป์โลก World Coffee in Good Spirit 2016 บินลัดฟ้าร่วมลงพื้นที่เปิดประสบการณ์ จัดเวิร์คช้อปเอาใจคนรักกาแฟ ในงาน Discovering The World of Coffee in Good Spirit” เพื่อพัฒนาและยกระดับตลาดกาแฟของไทยให้ก้าวไปในทิศทางที่นำสมัย และภายในงานไม่ได้มีเเค่เพียงบาริสต้า (Basrista) ระดับโลกมาเป็นองค์ประกอบไฮไลท์เท่านั้น เเต่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์เเละองค์ประกอบจากเเบรนด์ดังระดับโลก อาทิเช่น เครื่องชงกาแฟที่ได้รับการยอมรับในวงการระดับโปรเฟสชั่นแนล “Astoria” รุ่น Plus for You Champion ในส่วนรสชาติอันกลมกล่อมของกาเเฟที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ได้รับการผสมผสานอย่างกลมกล่อมด้วย Syrup คุณภาพพรีเมี่ยมจาก Monin  โดยครั้งนี้ได้จัด Roadshow ในช่วงวันที่ 12 – 16 กันยายน 2560 ถึง 3 จังหวัดทั่วประเทศได้เเก่ 1. จังหวัดภูเก็ต ที่ The Column, 2. จังหวัดเชียงใหม่ ที่ Warm Up และ 3. กรุงเทพมหานคร ที่ Crane Coffee ซึ่งได้รับความสนใจเเละประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

โดยภายในงานผู้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปยังได้มีโอกาสประลองความคิดสร้างสรรค์แข่งขันรายการ “Thailand Aeropress in Good Spirit 2017 โชว์เทคนิคการนำเสนอเครื่องดื่มกาแฟในรูปแบบใหม่ รังสรรค์เครื่องดื่มจากเมล็ดกาแฟที่คัดเลือกผ่านการชงด้วยอุปกรณ์ Aeropress นำมามิกซ์เเอนด์เเมชต์กับ Spirit ชนิดต่างๆ ก่อเกิดเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติ เพื่อสร้างประสบการณ์ทางการดื่มกาเเฟในมิติใหม่ ซึ่งถึงเเม้ว่า “Coffee Cocktail” จะไม่ได้เพิ่งเติบโตในโลกของกาเเฟเเต่สามารถสร้างผลงานใหม่่ด้วยครีเอทีฟไอเดียได้เเเบบไม่จบสิ้นโดยในการเเข่งขัน ได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ มิคาลิส ดิมิทราโคโพลอส ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ การตัดสินการแข่งขัน อีกด้วย

นายชาตรี ตรีเลิศกุล ซีอีโอ บริษัท พีเบอร์รี่ จำกัด กล่าวว่า พีเบอร์รี่ มุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพื่อความก้าวหน้า พัฒนาในด้านนวัตกรรม, เทคนิค, องค์ความรู้ครอบคลุมทั้งหมดในอุตสาหกรรมกาเเฟ ด้วยการนำเสนอผลงาน สินค้า เเละการบริการ ที่มีความคิดครีเอทีฟ เพื่อให้ธุรกิจกาเเฟในไทยขับเคลื่อนไปในระดับสากล เราจึงได้เริ่มความคิดที่จะนำพาวิทยากรที่มีความรู้ ความสามารถจากทั้งในเเละต่างประเทศมาร่วมให้ความรู้ เสนอมุมมองการพัฒนาการนำเสนอเครื่องดื่มกาเเฟ ชา ฯลฯ อยู่ตลอดเวลา ซึ่งการเรียนรู้ในโลกของเครื่องดื่มเหล่านี้ เติบโตอย่างไม่หยุดนิ่ง ในฐานะของผู้บริโภค หรือผู้ผลิตก็เช่นกัน จำเป็นที่จะต้องก้าวไปให้ทัน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

พบกับกิจกรรมสร้างสรรค์ ครบ 360 องศาด้านกาแฟ จากทางบริษัท พีเบอร์รี่ จำกัดและโรงคั่วกาแฟพาคามาร่าได้ที่ Facebook.com/peaberrylimited และ Facebook.com/PacamaraCoffee