Home บันเทิง มาเรีย โจเซ่ ลอร่า “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” คนที่ 5 ของโลก เดินทางถึงไทยแล้ว!!

มาเรีย โจเซ่ ลอร่า “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” คนที่ 5 ของโลก เดินทางถึงไทยแล้ว!!

886
0
SHARE

มาเรีย โจเซ่ ลอร่า “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” คนที่ 5 ของโลก เดินทางถึงไทย พร้อมลุยภารกิจ “ยุติสงครามและความรุนแรง” ทั่วโลก

มาเรีย โจเซ่ ลอร่า (Maria Jose Lora) วัย 27 ปี สาวงามจากประเทศเปรู ผู้คว้ามงกุฎ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” คนที่ 5 ของโลกไปครอง เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ  มิวสิคัล วอเตอร์ ฟาวเท่น สเตท สวนสนุก วิลเพิร์ล แลนด์ เกาะฟู่โกว๊ก ประเทศเวียดนาม นับเป็นนางงามที่สวย สมมง สมใจกองเชียร์และสื่อนางงามทุกสำนัก ต่างจัดอันดับให้เธอเป็นตัวเต็ง   ท็อปไฟว์มาตั้งแต่เริ่มเก็บตัว

หลังปฏิบัติภารกิจที่ประเทศเวียดนามมาตลอดสัปดาห์ วันนี้ (31 ตุลาคม 2560 เวลา 15.30 น.) มาเรีย โจเซ่ ลอร่า เดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อปฏิบัติภารกิจต่างๆร่วมกับองค์กร มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โดย มาเรีย เดินทางมาพร้อมกับ แพม เปรมิกา พาเมล่า มิวแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 เจ้าของตำแหน่งพิเศษ  มิส พาราไดส์ เคฟ แอนด์ เฮอริเทจ และติดอันดับ 10 คนสุดท้ายในเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017  เดินทางโดยสายการบิน Jetstar (เจ็ทสตาร์) เที่ยวบินที่ BL661 จากเมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ถึงเมืองไทยเวลา 14.40 น. ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมด้วยนางงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ อาทิ นลิน ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวาฉัตร ,อาย ศรุชา นิลจันทร์,, แป้งหอม กมลรัตน์ ทานนท์ ฯลฯ และแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น บริเวณหน้าประตู 2 เทอร์มินอล 1 (ผู้โดยสารขาเข้า) สนามบินสุวรรณภูมิ

หลังจากนี้ มาเรีย จะเข้าพักที่โรงแรมหรู เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพ เป็นเวลา 1 ปี เพื่อร่วมงานการกุศลและงานบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงเดินทางไปเยี่ยมเยียนผู้ได้รับผลกระทบจากสงครามและความรุนแรง และร่วมรณรงค์แคมเปญ ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ (Stop the War and Violence) อันเป็นภารกิจหลักของ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ทุกคน ประมาณ 10 ประเทศทั่วโลก

ประวัติ มาเรีย โจเซ่ ลอร่า

ชื่อ น.ส. มาเรีย โจเซ่ ลอร่า จากประเทศเปรู

อายุ 27 ปี ส่วนสูง 180  เซนติเมตร น้ำหนัก 55 กิโลกรัม สัดส่วน  35-24-35

อาชีพ เจ้าของธุรกิจ  L’belle Model Management (ลาเบลล์ โมเดล เมเนจเม้นต์) ซึ่งมีสายงานอยู่ในประเทศไทยด้วย

งานอดิเรก

ชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับการสร้างแรงจูงใจและพัฒนาตนเองให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในชีวิตของฉัน  ยิ่งกว่าสิ่งใด ฉันชอบเดินทางรอบโลก  ความฝันของฉันคือการได้เรียนรู้วัฒนธรรมของประเทศต่างๆ พร้อมๆกับได้เรียนรู้ผู้คนในประเทศเหล่านั้นด้วย ฉันได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อท่องเที่ยวนานถึง 3 เดือน ชอบทุกอย่างเป็นเมืองไทย ฉันรักเมืองไทย

ความใฝ่ฝันในชีวิต

บางคนเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ ในขณะที่บางคนให้มุมมองใหม่ๆแก่ชีวิต และมีไม่กี่คนที่จะสามารถทำให้เราพิจารณาได้ว่าเราควรจะดำเนินชีวิตอย่างไร และเพราะเหตุใดเราถึงคิดและใช้ชีวิตแบบที่เราเป็นอยู่ นั่นคือเหตุผลที่ความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ที่สุดของฉัน คือการสร้างพลังใจและทำงานร่วมกับผู้อื่นอย่างจริงจัง เพื่อให้พวกเขากลายเป็นบุคคลที่สร้างคุณค่าให้กับตัวเองในแบบที่เขาเป็นให้ดีที่สุด

แนะนำตัวเอง

ฉันเป็นผู้หญิงที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่ไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตสนุกสนานเหมือนวัยรุ่นทั่วไปมากนัก ฉันเชื่อเสมอว่าด้วยการทำงานหนัก การมีภาระหน้าที่ และการเคารพผู้อื่น จะทำให้เราสามารถประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่เราได้ตั้งเป้าหมายไว้ และเพื่อรักษาคุณค่าของตัวเราไว้ไม่เสื่อมคลาย ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับประสบการณ์ทุกอย่างและทุกคนในชีวิต ที่พวกเขาได้หล่อหลอมให้ฉันเป็นแบบที่ฉันเป็นในทุกวันนี้ และสร้างความเชื่อมั่นให้ฉันได้ทำตามความฝัน

ตำแหน่งสูงสุดในชีวิต “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” คนที่ 5 ของโลก

ฉันรู้สึกยินดีมากและแน่นอนมีความสุขมากค่ะ สำหรับฉันมันคือความฝันที่กลายเป็นความจริง และรู้สึกว่าการฝึกฝนอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้มันทำให้ฉันปลาบปลื้มมากยิ่งกว่า ฉันตื่นเต้นมากกับสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ภารกิจต่างๆที่รอฉันอยู่เบื้องหน้า มันน่าตื่นเต้นไปหมด ฉันรอคอยวันที่จะได้เดินทางไปประเทศไทย และโอกาสที่จะได้กลับไปประเทศของฉัน ประเทศเปรู เพื่อฉลองครั้งใหญ่กับครอบครัว ฉันขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตามและเชียร์ฉันมาตลอด  ขอบคุณสื่อมวลชนจากทั่วโลก ฉันจะปฏิบัติหน้าที่ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 อย่างดีที่สุดค่ะ

ความคิดเห็นเกี่ยวกับการรณรงค์  ‘การยุติสงครามและความรุนแรง’

ประธานาธิบดี  จอห์น เอฟ เคนเนดี้ แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา เคยกล่าวไว้ว่า “การแสวงหาสันติภาพไม่ใช่เรื่องที่น่าสะเทือนใจเท่ากับการแสวงหาสงคราม”  ฉันเชื่อว่าทุกคนที่ปฏิบัติตามหลักศาสนาจะสามารถดำรงไว้ซึ่งสันติสุข ทุกคนที่มีแนวคิดริเริ่มเช่นนี้จะสามารถสร้างความสงบสุขได้ ทุกคนไม่ว่าจะมีสีผิว แนวคิด การดำรงชีวิต และประเพณี วัฒนธรรม แตกต่างกันแค่ไหน หัวใจของพวกเขาจะถูกหลอมรวมให้เป็นหนึ่งเดียวโดยสันติภาพ การรณรงค์เช่นนี้จะช่วยสร้างความตระหนักในสังคมของเรา เนื่องจากข้อความเหล่านั้นจะทำหน้าที่ของมันอย่างสมบูรณ์  แต่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเมื่อสังคมได้รับข้อความเหล่านั้น  เพียงช่วงเวลาไม่นานข้อความเหล่านั้นก็จะเลือนหายไป แค่เพียงเสียงของพวกเราทุกคนที่เปล่งออกมาเพื่อหวังจะให้เกิดสันติสุขขึ้นบนโลกใบนี้  ไม่สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อช่วยเหลือโลกของเราได้  แต่พวกเราทุกคนต้องตระหนักเสมอว่าภารกิจนี้เป็นภารกิจที่ต้องแบกรับร่วมกัน  – เป็นหน้าที่ของคุณ และเป็นหน้าที่ของฉัน สันติภาพคือความรับผิดชอบร่วมกันของพวกเราทุกคน ฉันชื่นชมกับการรณรงค์ขององค์กร มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และเชื่อว่าจะก่อให้เกิดผลลัพธ์อันล้ำค่าต่อสังคมของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวการณ์ปัจจุบัน ที่พวกเราต้องเผชิญกับสงครามและการกระทำที่รุนแรงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน.