Home ข่าวประชาสัมพันธ์ สวนสุนันทา…จัดสัมมนา No Format Creativity งานโฆษณาระดับชาติ ที่กูรูไม่กั๊ก!! เคล็ดลับเด็ดสู่คนรุ่นใหม่

สวนสุนันทา…จัดสัมมนา No Format Creativity งานโฆษณาระดับชาติ ที่กูรูไม่กั๊ก!! เคล็ดลับเด็ดสู่คนรุ่นใหม่

5495
0
SHARE

เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สมาคมโฆษณาฯได้จับมือกับคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จัดสัมมนาโฆษณาระดับชาติ ด้วยหัวข้อที่ว่า No Format Creativity

ซึ่งเป็นโอกาสดี ที่เหล่านักศึกษาได้มาฟังมุมมองของ 4 กูรูแห่งวงการโฆษณา ที่นอกจากจะแนะนำวงการโฆษณาในยุคการสื่อสารที่ไร้รูปแบบแล้ว ยังร่วมกันหาคำตอบ เพื่อฝ่าวิกฤต เมื่อผู้บริโภคสามารถสร้างคอนเทนต์ได้เองโดยไม่มีกฏเกณฑ์ใดๆมากำหนด ภายใต้การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีดิจิทัลที่กำลังก้าวกระโดด แต่เหล่าคนโฆษณา ควรปรับตัวอย่างไร กับยุคปุจจุบัน

ซึ่งในครั้งนี้ “คุณรติ พันธุ์ทวี” ผู้อำนวยการบริหาร ประจำสำนักงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ร่วมด้วย “ผศ.ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา” หัวหน้ากลุ่มสาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เป็นประธานเปิดงาน

การเสวนาเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดและประสบการณ์ในครั้งนี้ เรียกได้ว่า กูรูไม่กั๊กกันเลยจริงๆ เพราะเหล่านักศึกษาจากหลายๆสถาบัน ที่ได้มาร่วมงานนั้น ได้ไอเดียเจ๋งๆเพื่อต่อยอดงานโฆษณา เพื่อสร้างสรรค์ผลงานดีๆต่อสังคมไปในยุคดิจิตอลต่อไป