Home บันเทิง “บี พีระพัฒน์” ประกาศตัดขาดผู้จัดการส่วนตัว เตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้

“บี พีระพัฒน์” ประกาศตัดขาดผู้จัดการส่วนตัว เตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้

851
0
SHARE

ประกาศตัดขาดผู้จัดการส่วนตัว สำหรับ บี พีระพัฒน์ เจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า

“นาย……ได้พ้นสภาพจากการเป็นผู้จัดการของผมด้วยสาเหตุฉ้อโกงและลักทรัพย์ หากผู้ใดพบเห็นและสามารถชี้เบาะแสให้จนจับตัวได้มีรางวัลนำจับให้ 100,000 บาท รบกวนลูกค้าที่ติดต่องานไว้ทุกท่านช่วยติดต่อกลับมาอีกทีนะครับ ผมไม่รู้จะติดต่อไปยังไง คอนแทคทั้งหมดอยู่ที่เค้าหมดเลย ฝากทุกคนช่วยแชร์ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ #เจ็บจนจุก”

ก่อนจะโพสต์อีกภาพคู่กัน พร้อมข้อความว่า “รักมึงเหมือนน้อง ต่อไปกูจะเชื่อใจใครได้ ลูกค้าทุกท่านที่โอนเงินมาแล้วรบกวนติดต่อกลับเบอร์ 0845444445 ไม่ต้องห่วงนะครับ ยังไงผมก็ไปเล่นให้แน่นอนครับ” โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

โดยพรุ่งนี้นักร้องหนุ่มเตรียมแถลงข่าว เวลา 15.00 สถานที่ ร้าน Cafe Reverie (ร้านน้องลีเดีย) ตรงสตรีวิทยา 2 พร้อมชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด

 

นายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร หรือ กู๊ด ได้พ้นสภาพจากการเป็นผู้จัดการของผมด้วยสาเหตุฉ้อโกงและลักทรัพย์ หากผู้ใดพบเห็นและสามารถชี้เบาะแสให้จนจับตัวได้มีรางวัลนำจับให้ 100,000 บาท รบกวนลูกค้าที่ติดต่องานไว้ทุกท่านช่วยติดต่อกลับมาอีกทีนะครับ ผมไม่รู้จะติดต่อไปยังไง คอนแทคทั้งหมดอยู่ที่เค้าหมดเลย ฝากทุกคนช่วยแชร์ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ #เจ็บจนจุก

A post shared by bepeerapat (@bepeerapat) on