Home บันเทิง กานต์เตือนเสก โลโซระวังโดนผู้หญิงหลอกหมดตัว ยอมรับยังอาลัยรักสายใย24ปี

กานต์เตือนเสก โลโซระวังโดนผู้หญิงหลอกหมดตัว ยอมรับยังอาลัยรักสายใย24ปี

1473
0
SHARE

ยังเก็บแหวนแทนใจอยู่ ออกมาเคลียร์กันอีกแล้วกับ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาเสก โลโซ ในรายการ เรื่องนี้ต้องเคลียร์ ทางช่อง 6 (GMMZ 205, PSI 102) โดยมีเต๋าทีวีพูลเป็นพิธีกร ซึ่งเจ้าตัวยอมรับยังอาลัยรักสายสัมพันธ์ที่คบหากับเสก โลโซ มาเป็นเวลา 24 ปี ยังเก็บแหวนเพชรวงแรกที่เสกโลโซซื้อให้เหมือนเป็นแหวนแทนใจ อีกทั้งยังเตือนเสกระวังโดนผู้หญิงหลอก

“ถามว่าวันนี้เราเลิกกัน กานต์ยังคิดเสมอว่าเราเดินมาจุดนี้ได้อย่างไร เราอยู่ด้วยกันมา 24 ปี มีทั้งทุกข์ทั้งสุขเราก็อยู่เคียงข้างกันเสมอ จนมาวันนี้ยอมรับว่ายังงงกับชีวิตอยู่เหมือนกัน ถามว่าทำไมเรายังใช้นามสกุลศุขพิมายอยู่ทั้งๆที่หย่ากันแล้ว คือกานต์ขี้เกียจไปเปลี่ยนเอกสารหลายอย่าง บัตรต่างๆ ถ้าเราเปลี่ยนนามสกุล เราก็ต้องไปเปลี่ยนเอกสารทั้งหมด รู้สึกมันยุ่งยาก และเราก็ใช้นามสกุลนี้มานานแล้ว รู้สึกรักและผูกพันกับนามสกุลนี้ อีกอย่างลูกๆเราก็ใช้นามสกุลนี้ กานต์ก็เลยอยากใช้นามสกุลเดียวกับลูก” เห็นว่ายังเก็บแหวนเพชรแทนใจที่เสกซื้อให้อยู่?

“ยังเก็บอยู่ค่ะ เป็นแหวนเพชรวงเล็กๆไม่ใหญ่มาก ราคา 1 ล้านบาท ตอนนั้นเสกซื้อให้เป็นของขวัญแทนใจ แทนคำขอบคุณที่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ทุกวันนี้กานต์ก็ยังเก็บรักษาไว้อยู่” แสดงว่ายังรัก? “แหมตั้ง24ปี ความรู้สึกจะให้มันตัดขาดได้อย่างไร มันก็ยังมีความรู้สึกดีๆอยู่” โอกาสที่จะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง? “เขามีครอบครัวใหม่ไปแล้ว มันคงเป็นเรื่องยาก ที่ผ่านมาเราก็พยายามเข้าหากันแล้ว” อยากจะฝากอะไรถึงเสกหรือเตือนเสก โลโซ? “สิ่งที่เป็นห่วงเขาคือกลัวจะถูกผู้หญิงหลอก ผู้หญิงที่เข้ามาเขารักเสกที่ตัวเสกหรือที่เงินกันแน่ เสกมีชื่อเสียงมีเงิน ใครๆก็อยากเข้าหา แต่เข้าหาเพราะอะไรเพราะเงินหรือเปล่า”