Home ต่างประเทศ หนุ่มออสซี่ช็อค!! หลังตั้งกล้องจับผี สุดท้ายได้คลิป…แฟนสาวมีเซ็กส์กับลูกชายตัวเอง

หนุ่มออสซี่ช็อค!! หลังตั้งกล้องจับผี สุดท้ายได้คลิป…แฟนสาวมีเซ็กส์กับลูกชายตัวเอง

8247
0
SHARE

ไม่น่าเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมีอยู่จริง ๆ ถ้าเจอกับตัวคงช็อคแน่นอน หนุ่มออสเตรเลียตั้งกล้องถ่ายผี สุดท้ายได้คลิป แฟนสาวมีเซ็กส์กับลูกชายตัวเอง ซะงั้น

หนุ่มออสเตรเลียคนนี้เชื่อว่าบ้านของเขามีผีสิงอยู่ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจซื้อกล้องมาเก็บวิดีโอความเคลื่อนไหวภายในบ้านแบบในหนัง และเมื่อเขานำคลิปที่ถ่ายได้มาดูเขาถึงกับต้องตกใจ เพราะในคลิปนั้นไม่ใช่ผีอย่างที่คิด แต่กลับเป็นวิดีโอที่ถ่ายการมีเซ็กส์ระหว่างลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวของเขาเอาไว้!

เขาได้พบว่าสาววัย 28 ปี ที่คบหากันมานานกว่า 11 ปีของเขาแอบมีชู้กับลูกชายวัย 16 ปีของตัวเองในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยเธอเป็นแม่เลี้ยงของเขาได้ 9 ปีแล้ว ดังนั้นเขาจึงเอาเรื่องราวทั้งหมดนี้ไปยื่นร้องต่อศาล โดยเธอมีโทษจำคุกถึง 6 เดือนในข้อหาพรากผู้เยาว์

จากการรายงานได้เผยว่าเธอได้มีอะไรกับลูกชายของแฟนตัวเองเป็นครั้งคราวประมาณอย่างน้อยก็ 3 ครั้ง เรื่องเกิดจากเธอเข้าไปคุยเรื่องการสอนขับรถกับลูกชายแฟนแล้วก็เล่นจักจี้กันสนุก ๆ จนเลยเถิดทำให้ทั้งคู่จูบและมีเซ็กส์กัน ยังไงก็ตามเธอเผยว่าหลังจากที่เรื่องจบลงแล้วเธอจะพยายามหาทางคืนดีกับแฟนของเธอให้ได้ เพราะตอนนี้เธอก็มีลูกกับเขาแล้วหนึ่งคน เธอไม่อยากให้ความผิดในครั้งนี้จบทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตคู่ของเธอ

 

 

 

 

 

ข้อมูลโดย Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก elitereaders.com