Home บันเทิง “จ๊ะ จิตตาภา” วิวาห์แฟนหนุ่มผู้จัดละคร ท่ามกลางบรรยากาศที่เขาใหญ่

“จ๊ะ จิตตาภา” วิวาห์แฟนหนุ่มผู้จัดละคร ท่ามกลางบรรยากาศที่เขาใหญ่

1372
0
SHARE

ชื่นมื่นลงตัวกันไปอีกคู่แล้วสำหรับคู่รักผู้จัดหนุ่ม เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุลและนางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม ที่ได้ถือฤกษ์ดีในวันที่ 10 ธันวาคม 2560 เนรมิตโรงแรม THE PAZ เขาใหญ่ (เดอะปาซ เขาใหญ่) จัดงานพิธีมงคลสมรสกันอย่างเรียบง่าย ท่ามกลางต้นไม้และขุนเขากับบรรยากาศที่แสนสบายของโรงแรม ที่ทั้งคู่ช่วยกันจัดเตรียมและดำเนินงานทุกอย่างเองในธีมเอิร์ธโทนสีธรรมชาติๆ โดยมีพี่ๆ น้องๆและ ไก่ วรายุฑ ที่มาคอยช่วยเนรมิตงาน เน้นเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ต้อนรับครอบครัว ผู้จัดละคร นักแสดง และเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ด้วยความที่ทั้งคู่ตั้งใจให้ทุกคนได้มาพักผ่อนและร่วมสนุกกัน พิธีการจึงเป็นไปด้วยความเรียบง่าย

เริ่มพิธีเช้าฤกษ์ดีเวลา 07.29 น. เริ่มพิธีสวมแหวน เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวเป็นการภายในเฉพาะครอบครัว โดยมีแม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์ คุณแม่เจ้าบ่าว และคุณพ่อภูมิสถิต แจ่มปฐม, คุณแม่อัมภันตรี แจ่มปฐม พร้อมด้วยคุณยายจันทนา ตุมราศวิน ครอบครัวของฝ่ายหญิง ร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ และเวลา 08.29 น. คู่บ่าวสาวร่วมตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 9 รูป รับศีลรับพรเพื่อความเป็นสิริมงคล

เวลา 10.29 น. เริ่มพิธีรดน้ำสังข์ โดยมีคุณประวิทย์ มาลีนนท์ และคุณอรัญญา มาลีนนท์ ให้เกียรติเป็นประธานเจิมหน้าผากและสวมมงคลคู่บ่าวสาว ก่อนจะทำพิธีรดน้ำสังข์ ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าเป็นงานรวมผู้บริหารและเหล่าบรรดาผู้จัดละคร และนักแสดง ที่ต่างก็เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณประชุม มาลีนนท์, คุณยุ้ย อรอุมา มาลีนนท์, คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์, คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย, อาร์ม วิบูลย์, ไก่ วรายุฑ, มี๊ พิสมัย, หน่อง อรุโณชา, ไก่ อรรฒวุฒิ, ป้าแจ๋ว ยุทธนา, จิ๋ม มยุรฉัตร, ปิ่น ณัฏฐนันท์, ดวงดาว จารุจินดา, กอบสุข จารุจินดา, อาโย ทัศวรรณ, ตุ๊ก ดวงตา, จินตหรา สุขพัฒน์, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, แอน ทองประสม, เอ ศุภชัย, ก้อง ปิยะ, ชุดาภา จันทเขตน์, หน่อย บุษกร, ดา หทัยรัตน์, แหม่ม ฐิติมา, กฤษณ์ ศุกระมงคล, ต้น จักรกฤษณ์, อาท พลังธรรม, จอย รินลณี, อาย กมลเนตร, หญิง รฐา, หนูเล็ก ก่อนบ่าย ฯลฯ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนเป็นการมาพักผ่อนตากอากาศในวันหยุดยาว จบพิธีการภาคเช้าด้วยการรดน้ำบ่าวสาว ก่อนที่จะมีปาร์ตี้กันต่อในช่วงเย็นของวันเดียวกันนี้

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณไทยรัฐ