Home บันเทิง หวิดตาบอด “มาริโอ้” เจอแท็กซี่เลือดร้อน ยิงหนังสติ๊กใส่ปอร์เช่หรู

หวิดตาบอด “มาริโอ้” เจอแท็กซี่เลือดร้อน ยิงหนังสติ๊กใส่ปอร์เช่หรู

4892
0
SHARE

เมื่อเวลา 17.30น. วันที่ 8 ม.ค. 61 ร.ต.อ.กฤษณะ มั่นศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สน.พญาไท รับแจ้งมีเหตุผู้ขับขี่รถยนต์ทะเลาะวิวาทกันริมถนนราชปรารภ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนราชปรารภฝั่งซ้ายมุ่งหน้าเข้าประตูน้ำ พบรถยนต์สปร์ตพอร์ช รุ่นคาร์เรร่า 2  สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กผ 4134 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมฟุตบาทฝั่งซ้าย ในสภาพกระจกทางด้านคนขับแตกทั้งบาน ใกล้รถพบนาย มาริโอ้ เมาเร่อ อายุ 29 ปี นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ ขณะเดียวกันพบรถคู่กรณีเป็นรถแท็กซี่โตโยต้า สีเหลือง ทส 3889 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกด้านหน้าซ้ายแตก มีนายอุดร สุทธิผล 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 ม.9 ต.เด่นราษฎร์ อ.หนองฮี จ.ร้อยเอ็ด คู่กรณี เป็นผู้ขับขี่

ทั้งนี้นายอุดร โชเฟอร์รถแท็กซี่ให้การว่าก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากถนนพระราม 6 เพื่อเลี้ยวขวาเข้าถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เมื่อมาถึงแยกอุรุพงษ์ถูกรถพอร์ชของดาราหนุ่มขับปาดหน้า ตนจึงเปิดกระจกด่า ก่อนที่จะมีการด่ากันไปมา จากนั้นได้มีการขับรถปาดกันไปมา จนมาติดไฟแดงบริเวณแยกประตูน้ำ

ก่อนที่นายอุดรจะใช้หนังสติ๊กยิงลูกหินทะลุกระจกรถตัวเองจากฝั่งซ้าย จนไปโดนกระจกรถสปอร์ตคันหรูฝั่งขวาด้านคนขับรถของดาราหนุ่มจนกระจกแตก จากนั้นตัวนายมาริโอจึงขับรถเลี้ยวซ้ายเข้าถนนราชปรารภก่อนจะจอดรถ จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ภายในป้อมตำรวจบริเวณแยกประตูน้ำเดินลงมาตรวจสอบ พร้อมเชิญตัวทั้งคู่มาสอบปากคำที่ สน.พญาไท

ด้านหนุ่ม มาริโอ้ กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ เพียงว่าไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ กับ ทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ กับนายอุดร โชเฟอร์รถแท็กซี่


หลังจากพระเอกหนุ่มได้เข้าไปสอบปากคำนานหลายชั่วโมง หนุ่มมาริโอ้เดินออกมา พร้อมกล่าวสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้ตกใจอะไร และไม่ได้รับบาดเจ็บ ทุกอย่างโอเค เดี๋ยวจะเล่าทุกอย่างให้ฟังภายหลัง พร้อมกับขึ้นรถกลับไป

 


ขอบคุณข้อมูลจาก : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก : INN