Home บันเทิง “แป้ง” ฉุน ตบ “ณฉัตร” หน้าหัน…ปรี๊ดโดนด่า อีลูกเมียน้อย!!

“แป้ง” ฉุน ตบ “ณฉัตร” หน้าหัน…ปรี๊ดโดนด่า อีลูกเมียน้อย!!

1467
0
SHARE

ถึงกับโกรธหน้าสั่น เมื่อนางเอก “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” โดนคู่ปรับ อย่าง “ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์” พูดแทงใจดำเข้า ในละคร “เงาอาถรรพ์” สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี มีหรือแป้งจะปล่อยผ่าน  เลยจัดตบซะหน้าหันให้หายเคือง จังหวะที่ 2 สาว กำลังจะลุยใส่กัน โชคดีที่ “เอกชัย ศรีวิชัย” “ไอซ์ อาร์สยาม”และ เฟรซ-อริศรา วงษ์ชาลี  เข้ามาสกัดไว้  เบื้องหลัง ณฉัตรเครียด เพราะบทยาว จนต้องให้แป้งมาช่วยเทรนด์  จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เป็นฉากที่ มาลี (แป้ง-อรจิรา) มองไปรอบๆ เห็นว่าชาวบ้านกำลังมองมาที่ สร้อยพี(ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์)  และซุบซิบนินทา มาลีเป็นห่วงสร้อยพี จึงเดินเข้าไปหา  สร้อยพีว่ามาลี ว่าไม่มีวันเข้าใจในตัวสร้อยพี แต่ที่ทำให้มาลีโกรธ  จนต้องตบสร้อยพี นั่นก็คือ สร้อยพีด่ามาลีว่าเป็นลูกเมียน้อย อาโพน(เอกชัย ศรีวิชัย) และ พยอม(ไอซ์ อาร์สยาม) เห็นเหตุการณ์  จึงรีบเข้ามาห้ามทั้งสองคนก่อนที่จะชุลมุน

ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ชมเฌย สตูดิโอ ย่านนนทบุรี  เป็นฉากที่ 2 สาวต้องปะทะคารมณ์กันอีกแล้วจ้า แต่งานนี้ แป้งของขึ้น เดือดปุดๆ จนต้องฮึดสู้ เพราะถูกณฉัตร ด่าว่าเป็นลูกเมียน้อย  ถึงเวลา ผู้กำกับ ทรงศักดิ์ มงคลทอง ก็เรียกทุกคนมาซ้อมคิวต่อบทกัน แต่บทหนักเทไปอยู่ที่ แป้งและณฉัตรมากกว่า งานนี้ คนชั่วโมงบินสูงอย่าง แป้ง ก็จะดูชิลๆ หน่อย  ห่วงก็แต่ณฉัตร ที่พอเห็นบทพูดแล้ว ถึงกับหงายเก๋ง เพราะไหนจะ      แอ็คติ้ง ไหนจะบท แล้วต้องตบนักแสดงรุ่นพี่อีก ทำให้ณฉัตรเครียด จนแป้งอาสามาติวให้ด้วยตัวเองเลย หลังจากที่ แป้งบิ้วณฉัตรจนองค์แม่ลงแล้ว  ถ่ายจริง  แป้งและเฟรช เดินเข้ามาถามณฉัตรด้วยความเป็นห่วง  ทั้งคู่ปะทะฝีปากกันไปมาอย่างดุเดือด  สุดท้ายณฉัตรกลับไม่รับความหวังดี  แถมด่าแป้งว่า ก็เป็นแค่อีลูกเมียน้อย ทำให้แป้งโกรธตัวสั่น น้ำตาคลอ ตบณฉัตรจนหน้าหัน  ณฉัตรโกรธมองตาขวาง  กำลังจะเข้ามาตบแป้งคืน  แต่ก็โดนเอกชัย  และไอซ์จับแยกไป  เรียกว่ากว่าอินเนอร์จะแรงโดนใจผู้กำกับ  ก็ทำเอาณฉัตรหมดแรงจนต้องพึ่งยาดมเลยทีเดียว  ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันพุธที่ 10 มกราคมนี้  เวลา  21.30 น. ทางช่อง 8  กดเลข  27