Home บันเทิง “ธัญญ่า” แอบตกใจ “น้องลียา” หัวแตกหวั่นเป็นแผลเป็น

“ธัญญ่า” แอบตกใจ “น้องลียา” หัวแตกหวั่นเป็นแผลเป็น

2049
0
SHARE

ตกอกตกใจไม่น้อยเมื่อลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวและพิธีกรมากความสามารถ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” อย่าง “น้องลียา” เกิดอุบัติเหตุหวิดเสียโฉม โดยเหตุการณ์นี้เป็นการครั้งแรกของลูกสาว ด้วยความที่ซุกซนเลยทำให้ไปโดนเข้ากับขอบโต๊ะจนเลือดออกมา ซึ่งตอนแรก น้องลียา ไม่ร้องไห้แม้แต่น้อย แต่พอคุณหมอบอกจะเย็บแผล น้ำตาไหลพราก ซึ่งตัวคุณแม่เองก็บอกว่าเป็นห่วงกลัวจะเป็นแผลเป็นในภายหลัง

“ตกใจค่ะ เพราะเขาก็ไม่เคยมีแผลในร่างกายที่ใหญ่ขนาดนี้ แล้วเลือดออก เราก็แอบคิดนะ ลูกอาจจะไม่คิดหรอกแต่แม่อ่ะคิด หมอเขาก็กลัวว่าจะเป็นแผลเป็น ซึ่งก็ไม่เป็นไรเด็กแป๊ปเดียวก็หาย 7 วันก็หาย ตอนนี้แผลก็บางๆ ต้องบอกว่าเด็กซนเล่นแล้วก็หกล้ม ไปโดยตรงมุมโต๊ะ ก็เป็นแผลเลย ตอนแรกไม่ร้องไห้เลยก็แคเลือดไหล แล้วก็พาไม่หาหมอ แล้วพอหมอบอกว่าให้เย็บ จ๊าก…เลย สรุปก็คือไม่ได้เย็บพอหมอศัลยกรรมมา หมอก็บอกว่าให้ดีที่สุดก็ควรเย็บนั่นแหละ แต่ด้วยความที่แผลเขาตรงและด้วยสภาพจิตใจไม่พร้อม แปะสก๊อตเทปไปก็ได้ แล้วก็ดูว่าแผลติดดีมั้ย ถ้าแผลโอเคก็โอเค ถ้าแผลไม่สวยอยากเย็บก็ค่อยมาตัดสินใจวันหลัง”

 

 

ลิงเอ้ย

A post shared by Liyah Engtrakul (@tanya_liyah) on

ตอนหัวฟาดขอบโต๊ะไม่ร้องไห้สักนิด มาร้องตอนหมอห้องฉุกเฉินบอกควรเย็บ และหยุดร้องอีกทีตอนเจอหมอศัลยกรรมและหมอบอกว่าแผลไม่ลึกมากและแผลเป็นเส้นตรงจะแปะพลาสเตอร์ให้แผลชิดก็ได้เพราะดูจากสภาพจิตใจไม่พร้อมเย็บอย่างแรง ความซนเป็นเหตุ ตอนนี้หัวปูดเป็นม้ายูนิคอร์น จมูกเขียวจากรอยกระแทก ลิงจับจมูกไปมามีมาถามว่าทำไมลียาไม่มีดั้ง เดี๋ยวครบ18มามี๊จะให้หมอที่บีบีคลีนิคทำให้นะลูก

A post shared by Liyah Engtrakul (@tanya_liyah) on

❤❤

A post shared by Liyah Engtrakul (@tanya_liyah) on