Home บันเทิง รู้แล้วจะอึ้ง…เมื่อมูลค่าอวัยวะของดาราดังระดับโลก มีราคาสูงปรี๊ด!!!

รู้แล้วจะอึ้ง…เมื่อมูลค่าอวัยวะของดาราดังระดับโลก มีราคาสูงปรี๊ด!!!

2610
0
SHARE

อาชีพของคนดังเรือนร่างคือวัตถุดิบชั้นดี ที่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นเม็ดเงินได้จำนวนมหาศาล โดยเฉพะรูปร่างหน้าตานั้นจำเป็นอย่างมาก ที่จะต้องใช้ในการทำงาน รวมทั้งอวัยวะส่วนนั้นๆ ของพวกเขาที่เป็นจุดเด่น ถือได้ว่าสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขามากด้วย หากขาดอวัยวะนั้นอาจทำให้ค่าตัวพวกเขาลดลง หรือแทบจะไม่มีใครจ้างอีกต่อไป

จากกรณีที่พระเอกหนุ่มพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ ปะทะเดือดกลางถนนกับโชเฟอร์รถแท็กซี่เหตุขับปาดหน้ากัน จนฝ่ายแท็กซี่เลือดร้อนยิงหนังสติ๊กใส่ปอร์เช่หรู ทำให้กระจกแตก ด้านพระเอกหนุ่มจึงเอ่ยมาว่า “คนเราอารมณ์ขึ้นได้ แต่ไม่ทำร้ายกันสิ ถ้าสมมติกระจกแตกใส่ตาผม ตาผมบอดพี่จะชดใช้ให้ผมยังไง”

ด้วยมูลค่าในร่างกายของคนดังหลายๆ คน สามารถต่อยอดความสำเร็จได้เป็นกอบเป็นกำ โดยเฉพาะฮอลลีวูด และคนดังทั่วโลก เขายอมจ่ายค่าประกันอวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกายเอาไว้ด้วยมูลค่าที่สูงไม่ใช่น้อย วันนี้เว็บไซต์ “มาเต็ม” จะขอรวบรวมมาให้ดูกัน

 

มาเริ่มกันที่ เบน เทอร์ปิน ดาราเก่าในยุคหนังเงียบเขาได้ทำประกันตาเหล่ของตัวเองไว้ ด้วยมูลค่าถึง 1 แสนเหรียญ ในปี 1928 ซึ่งเป็นจุดขายของเขา หากดวงตาของเขากลับมาเป็นปกติเมื่อไร บริษัทประกันจะต้องจ่ายเงินให้กับ แมค เซ็นเนตต์ โปรดิวเซอร์หนังของเขา

 

นักร้องสาว เทเลอร์ สวิฟต์ เธอเลือกทำประกันเรียวขาของเธอ ด้วยเงินประกันสูงถึง 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือมากกว่า 1,300 ล้านบาทไทย ด้วยความที่เธอเป็นนักร้องต้องยืนติดต่อกันหลายชั่วโมง อีกทั้งเธอยังใส่รองเท้าส้นสูงเป็นประจำ เมื่อเกิดอะไรขึ้นกับขาของเธอประกันจะเป็นผู้รับผิดชอบทุกประการ เช่นเดียวกันกับนักร้องสาวที่อายุเป็นเพียงตัวเลขอย่าง มารายห์ แครี ที่เธอก็เลือกทำประกันขา แต่เธอไม่ได้ทำประกันแค่เพียงขาเท่าอย่างเดียวแต่ยังทำประกันผมและประกันเสียงของเธออีกด้วย รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2,300 ล้านบาท

 

หรือจะเป็นฝั่งเอเชีย “ยูรา Girl’s Day” ทำประกันเเรียวขาเหมือนสาวเทเลอร์ สวิฟท์ เธอนั้นทำประกันขาถึง 500 ล้านวอน หรือราวๆ 1.38 ล้านบาท และจ่ายเดือนนึง 30,000 วอน

 

ไฮดี คลุม อดีตนางฟ้าแห่งวิกตอเรีย ซีเคร็ท ที่เธอก็ทำประกันขาไว้ที่มูลค่า 35 ล้านบาท หรือแม้แต่เรียวขาเหี่ยวๆของนักร้องดังระดับตำนานโลก ทีนา  เทอร์เนอร์ ก็มีมูลค่าสูงถึง 3.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ส่วนซุปตาร์ตัวแม่อย่าง แองเจลิน่า โจลี่ และนักร้องผิวสีอาร์แอนด์บี ริฮานน่า ก็เลือกจะทำประกันเรียวขาประกันอวัยวะยอดฮิตนี้อีกเช่นกัน

 

 

แต่สำหรับนักร้องขาแดนซ์ อย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ เธอกลับไม่เลือกทำประกันขาเหมือนซุปตาร์คนอื่นๆแต่กลับเลือกทำประกันสะโพกบั้นท้ายของเธอที่มีมูลค่าสูงถึง 27 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯด้วยเหตุที่บั้นท้ายของเธอนั้นสามารถทำเงืนได้อย่างมหาศาลจึงไม่น่าแปลกใจที่เธออยากจะดูแลบริเวณนั้นเป็นพิเศษแต่ใช่ว่าจะมีแค่เธอที่คิดทำประกันบั้นท้ายเท่านั้น นักร้องสาว ไคลี่ มิน็อก ก็เห็นตรงกันถึงความสำคัญตรงส่วนบั้นท้าย

 

เจ้าแม่ภาพยนตร์ที่ใครๆก็รู้จักอย่าง จูเลีย โรเบิร์ต เธอถูกขนานนามจากคนทั้งโลกว่าเวลาเธอยิ้มแล้วโลกมันชั่งสดใส จึงไม่แปลกใจที่เธอจะตัดสินใจทำประกันรอยยิ้มของเธอด้วยมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

 

นักร้องสาวสุดซ่าอย่าง ไมลี่ย์ ไซรัส เธอก็ตอบโจทย์การทำประกันที่สร้างภาพลักษณ์ความซ่าให้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยการทำประกันลิ้นของเธอเอง มูลค่ากว่า 1 ล้านเหรียญ

 

 ส่วน มาดอนน่า และ ดอลลี พาร์ตัน เธอเลือกที่จะทำประกันหน้าอกหน้าใจของเธอ มูลค่าราวๆ 2 ล้านเหรีญสหรัฐ

 

คีแรน ลี พระเอกหนังโป๊ชื่อดังชาวอังกฤษ เขาได้ทำประกันอวัยวะเพศของตนเองไว้เป็นมูลค่ากว่า 645,000 ปอนด์หรือราว 32.6 ล้านบาทไทย เพราะสิ่งนี้เป็นของมีค่าที่เขาต้องใช้ในการประกอบอาชีพ

 

ด้านวงการกีฬาก็มีให้เห็นการทำประกันเช่นกัน ตัวเด็ดเบอร์ใหญ่ทั้งนั้น ทั้ง เดวิด เบ็คแฮม ที่เลือกจะประกันแข้งและเท้าของเขาในราคาที่สูงกว่าพันล้านบาท ๆด้านหนุ่ม คริสเดียโน โรนัลโด้ เลือกที่จะประกันขาและเข่าที่มีวงเงินคุ้มครองสูงถึง 90 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยตอนนี้ก็ประมาณ 4,770 ล้านบาท ส่วนผู้รักษาประตูของบาเยริ์น มิวนิค อย่าง มานูเอล นอยเออร์ ก็ขอเลือกประกันมือของตัวเองเพื่อความปลอดภัยนั้นเอง

 

หลายคนคงสงสัยว่าเหตุใดเซเลบริตี้เหล่าจึงเลือกที่จะทุ่มเม็ดเงินมหาศาลในการทำประกันอวัยวะต่างๆของตนเองทั้งๆเงินที่ไดก็จากประกันเป็นเพียงเศษเสี้ยวเดียวเมื่อเทียบกับการทำงานของพวกเขา บางคนมองว่าเหมือนเป็นการเอาเม็ดเงินไปโยนทิ้งเฉยๆแต่บางคนกลับมองอีกมุมว่านี่อาจจะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวศิลปินดาราเหล่ามากยิ่งขึ้น การทำประกันอัวยวะมันคือการสร้างคาแรกเตอร์ที่จะสามารถเรียกลูกค้าทำเงินให้กับพวกเขาได้เพิ่มมากขึ้น มีคนพูดถึงและสุดท้ายก็เพื่อความสบายใจของตัวพวกเขาเอง