Home บันเทิง อลังการสีส้มเต็มพื้นที่ “แพท ณปภา” ร่วมเปิดตัว “Orange Greet Day”

อลังการสีส้มเต็มพื้นที่ “แพท ณปภา” ร่วมเปิดตัว “Orange Greet Day”

2874
0
SHARE

อลังการสีส้มเต็มพื้นที่ “แพท ณปภา” ร่วมเปิดตัว “Orange Greet Day” Solf Opening “GLUTA NANA” ยิ่งใหญ่อลังการ

ผ่านไปแล้วอย่างคึกคักและส้มสดใสตลอดงานกับงาน Solf Opening ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงต้นปีนี้เลยก็ว่าได้ ในงาน “Orange Greet Day” งาน “Soft Opening Gluta NANA” ปรากฏการณ์ส้มกันทั้งเมืองที่ยิ่งใหญ่อลังการไปแล้วเมื่อวานก่อน ภายใต้บริษัทโอริช วันเวิลด์ จำกัด นำทีมส้มส้มโดย “เค้ก-วิชญ์ชยา ธนดีดิษฐ์สกุล” ประธานกรรมการบริษัทและที่ปรึกษา Brand Gluta nana (กลูต้านานะ) โดยภายในงานพร้อมเปิดตัว NEW CEO คนใหม่อย่าง “โซด้า-สิริญากุล ยงโสภณอนันท์” และ “ปอขวัญ-พิชญ์ธรา เสนี บุญภิรมย์” สองผู้บริหาร CEO Brand Gluta NaNa (กลูต้านานะ) ที่งานนี้พร้อมประกาศโปรโมชั่นสุดอลังการบ้านพร้อมที่ดิน , รถยนต์หรู porsche cayman 718 , Benz และทองคำแจกกันถ้วนหน้าแบบไม่อั้นเต็มสูบ รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท งานนี้ระดมตัวแทนที่มาในสีสันเฉดส้มกันระรานตาเต็มพื้นที่ห้องจตุรทิศ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

พร้อมเปิดตัวนางเอกสาวแม่ลูกอ่อน “แพท-ณปภา ตันตระกูล” ที่พร้อมมาร่วมเป็นอีกหนึ่งเสียงยืนยันและการันตีกับงานแกรนโอเพ่นนิ่งกลูต้าตัวใหม่สุดของปีอย่าง Gluta NANA (กลูต้านานะ) ทีเปี่ยมไปด้วยวิตามินซีสูงมาก ตามมาด้วยวิตามินเอ, บี1, บี2, บี6, ซี, อี, ไลโคปีน และเบต้าแคโรทีน เป็นต้น พร้อมภาคภูมิใจกับนางเอกของผลิตภัณฑ์อย่างผลไม้แห่งความงามนามว่า “ซีบัคธอร์น” เพื่อผิวขาวใส เปล่งปลั่ง กันทั้งเมืองอย่างแท้จริง งานนี้การันตีด้วยภาพแห่งความสำเร็จที่ประจักษ์สายตาใครต่อใครที่ได้เห็นแล้วอย่างปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ

“วันนี้แพทก็รู้สึกยินดีและมีความสุขมากเลยที่ได้มาร่วมเป็นอีกหนึ่งเสียงในการการันตีและยืนยันถึงคุณภาพและความมั่นใจกับ Gluta NANA ในงาน Orange Greet Day งาน Solf Opening Gluta Nana (กลูต้านานะ) ที่บอกเลยว่าพลังการรวมตัวของทีมนี้เต็มพื้นที่เลยจริงๆ คนมหาศาลที่มาตอบรับที่มองไปทางไหนก็เห็นสีส้มเต็มพื้นที่ไกลสุดลูกหูลูกตา ต้องขอแสดงความยินดีด้วยกับทุกๆ คน โดยเฉพาะงานนี้ยังเปิดตัวสองผู้บริหารคนใหม่สำหรับกลูต้านานะอย่าง คุณโซด้า และ คุณปอขวัญ เรียกได้ว่าเฮงตั้งแต่ต้นปีก่อนใครเลยจริงๆ” นางเอกสาวกล่าว