Home บันเทิง “วาม จิรกิตติ์” เหลืออด!! ขึ้นโรงพักแจ้งความสถานีสุขภาพ ไม่จ่ายเงินเดือนพนักงาน-พิธีกร !!

“วาม จิรกิตติ์” เหลืออด!! ขึ้นโรงพักแจ้งความสถานีสุขภาพ ไม่จ่ายเงินเดือนพนักงาน-พิธีกร !!

1735
0
SHARE

“วาม จิรกิตติ์” เหลืออด!! ขึ้นโรงพักแจ้งความสถานีสุขภาพ ไม่จ่ายเงินเดือนพนักงาน-พิธีกร ศาลสั่งกำหนดชำระแล้วก็ยังนิ่ง..ท้าทายศาล

โดยเมื่อวันที่ (15 ม.ค. 2561) ณ สถานีตำรวจนครบาลบางเขน ถ.พหลโยธิน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “วาม-จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ” พิธีกรและนักแสดงที่กำลังมีผลงานออกอากาศอย่าง “วังนางโหง” ทางช่อง 7 ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขนเพื่อลงบันทึกประจำวันกรณีถูกสถานีสุขภาพช่องหนึ่งไม่จ่ายเงินจากการทำงานในฐานะพิธีกรมาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว รวมจนถึงปัจจุบันก็อยู่ในหลักล้าน ล่าสุดอยู่ในขั้นตอนของศาลที่ตัดสินให้สถานีสุขภาพช่องหนึ่งนั้นผ่อนชำระจ่ายเป็นงวดๆ มีวันและกำหนดการจ่ายตามศาลสั่งพร้อมสรรพ โดยตั้งแต่วันรับทราบจนถึงปัจจุบันนี้ยังไม่มีการชำระ หรือทำตามกำหนดที่ศาลสั่งเลยแม้แต่บาทเดียวนับจากวันที่ศาลสั่งการผ่อนชำระเดือนแรก (สิงหาคม 2560) โดยจะทำการชำระเข้ามาได้ทันทีเมื่อพร้อมเป็นจำนวน 5 งวดแต่ไม่เกินเดือน (ธันวาคม 2560) จะต้องชำระเสร็จสิ้นทั้งหมด

โดยพิธีกร-นักแสดงหนุ่ม “วาม จิรกิตติ์” ได้เผยว่า “ผมทำงานกับสถานีสุขภาพช่องนี้มาเนิ่นนานแล้วเกือบ 10 ปี โดยตั้งแต่ทำงานกับที่นี่มาก็ทำงานกันเหมือนครอบครัวนะ แต่เรื่องเงินกับที่นี่จะไม่ค่อยใช่ครอบครัวสักเท่าไหร่ จะมีปัญหาเรื่องเงินมาโดยตลอด ล่าสุดได้ขอยุติการทำงานกับที่นี่มาตั้งแต่ปี 57 ถ้าจำไม่ผิด แล้วยังมียอดเงินเก่าและของใหม่คงค้างรวมๆ แล้วก็เหยียบล้านบาท และได้มีการตกลงหรือติดตามถามไถ่กับผอ.สถานี รวมไปถึงเลขาของกรรมการผู้จัดการมาโดยตลอด ก็จะได้ความว่าจะทยอยให้มาโดยตลอด แต่ก็รอมาเป็นเวลาหลายปีแล้วจนตัดสินใจว่าให้กฎหมาย ให้ศาลจัดการเรื่องราวให้ดีกว่า จนฟ้องศาลและมีการเรียกมาพูดคุยไกล่เกลี่ยตกลงกันไปเรียบร้อยแล้วว่าต้องชำระกันกี่เดือนที่ศาล โดยวิธีการอย่างไรบ้าง โดยทางฝ่ายสถานีสุขภาพช่องหนึ่งนั้นได้ส่งทนายมา แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรของสถานีสุขภาพสถานีในการชำระหนี้นี้เลย ทำเหมือนว่าไม่สนใจไม่แคร์ ท้าทายศาล ท้าทายกฎหมายบ้านเมือง เหมือนเป็นเรื่องปกติ ซึ่งในเคสของผมก็จะพูดในส่วนของผม แต่ยังมีทั้งพนักงาน พิธีกร หรือดาราที่ร่วมงานด้วย ก็ยังไม่ได้เงินจากที่นี่อีกหลายสิบคนแต่ละคนก็ต่างเคสกันไปว่าจะเสียหายแบบไหนบ้าง โดยวันนี้ผมรู้สึกว่าขนาดฟ้องศาลแล้วยังไม่ได้รับการชำระเลย เลยคิดว่ามาทำเรื่องไว้ที่สถานีตำรวจดีกว่า อยากให้คิดกันว่าทำงานก็ต้องได้เงิน และการเป็นหนี้ก็ต้องจ่าย”

โดยพิธีกรหนุ่มคนดัง ได้เคยร่วมงานกับสถานีสุขภาพช่องนี้ในฐานะพิธีกรที่ทำรายการให้กับสถานีมาแล้วหลากหลายรายการ อาทิรายการเกี่ยวกับสุขภาพ รายการเกี่ยวกับความเชื่อ เป็นต้น