Home บันเทิง ยังไม่เจอคนที่ใช่!! “ฮั่น เดอะสตาร์” ยังไม่รีบแต่งงาน ขอทำงานดูแลคุณแม่ให้ดีกว่านี้ !!

ยังไม่เจอคนที่ใช่!! “ฮั่น เดอะสตาร์” ยังไม่รีบแต่งงาน ขอทำงานดูแลคุณแม่ให้ดีกว่านี้ !!

1916
0
SHARE

วันนี้ (28 มกราคม 2561) ที่ศูนย์การค้า zpell รังสิต ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับผลิตภัณฑ์ ครีมกันแดด WOW It’s me. ที่ได้นักร้องนักแสดงหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ” หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แถมงานนี้เจ้าตัวออกปากชม ว่าชอบครีมกัดแดดตัวนี้มาก เพราะนอกจากจะกันแดดด้วย SPF50 แล้ว ยังมอบผิวที่กระจ่างใสใน 1 นาที เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในแต่ละวันจริงๆ

แถมเจ้าตัวยังเผยอีกว่า การที่ผู้ชายได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครีมกันแดดผสมรองพื้นนั้น ไม่ได้ดูแปลกอะไรเลย เพราะผู้ชายสมัยใหม่ ก็คู่ควรกับผิวที่ดูสุขภาพดีเหมือนกัน

อีกทั้ง ยังเผยถึงความรู้สึกกับบ้านหลังแรก จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ที่ซื้อให้คุณแม่ ว่าดีใจมาก ในที่สุดก็ทำได้สำเร็จสักที โดยเจ้าตัวบอกว่าทุกวันนี้ ที่ต้องขยันทำงานก็เพื่อให้คุณแม่สุขสบาย ไม่อยากให้คุณแม่ต้องทำงาน และจะเป็นคนที่ดูแลคุณแม่เอง ที่สำคัญทุกวันนี้ ก็ทำอย่างที่คิดนี้ได้แล้วด้วย

ในส่วนของที่อยู่ ว่าซื้อบ้านในย่านไหนของกรุงเทพนั้น เจ้าตัวก็ขอไม่เปิดเผย เพราะเหตุการณ์หลังประกวดเดอะสตาร์จบเมื่อหลายปีก่อน ยังจดจำได้ดี มีคนตามมาถึงหน้าบ้าน จริงๆก็ไม่เคยเกิดเรื่องน่ากลัวอะไรนะ แต่ยังอยากให้คำว่าบ้านคือพื้นที่ส่วนตัว อยากให้แม่ได้พักผ่อน และที่สำคัญ กลัวว่าจะสร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนบ้านด้วย

ด้านหัวใจ เจ้าตัวบอกยังไม่รีบค่ะ ขออยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ แต่คุณแม่ก็แอบแซวหลังซื้อบ้านใหม่ว่า ห้องก็เยอะต้องหาใครมาอยู่เพิ่มแล้วล่ะ ก็แอบตอบขำๆไปว่า ต้องเอาหมามาเลี้ยง แต่จริงๆถ้าแต่งงานกับใครสักคน ก็ต้องนอนห้องเดียวกันอยู่แล้ว แต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน เพราะทุกวันนี้ ก็ยังไม่มีใครที่ถูกใจ ขอใช้ชีวิตกับเพื่อน เต็มที่กับงานต่อไปแบบนี้ดีกว่าครับ