Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ‘ฮั่น อิสริยะ’สร้างปรากฏการณ์(ว้าว) ดึง’ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ร่วมเปิดตัว’WOW GLORY GOLD GG CREAM’

‘ฮั่น อิสริยะ’สร้างปรากฏการณ์(ว้าว) ดึง’ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ร่วมเปิดตัว’WOW GLORY GOLD GG CREAM’

1734
0
SHARE

คึกคักกับปรากฏการณ์สะท้อนแสงแดดตลอดทั้งงานใน “GG Cream Grand Opening WOW It’s me” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงต้นปีเลยก็ว่าได้ ในงาน “WOW GLORY GOLD GG CREAM” งานที่สร้างปรากฏการณ์อวดผิวสวยกระจ่างใสในมิติใหม่กันทั้งเมืองที่ยิ่งใหญ่อลังการไปแล้วเมื่อวานก่อน ภายใต้ “Wow group Thailand” นำทีมโดย “คุณวิศารัตน์  วีรศิริกุล” ประธานกรรมการ Wow  Gold  GG Cream

โดยภายในงานพร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดคูลอย่าง “ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ” พรีเซนเตอร์หนุ่มที่ขอสร้างปรากฏการณ์การปกป้องแสงแดดแบบใหม่ได้อย่างลงตัวจนเป็นปรากฏการณ์ที่คุณจะต้องร้อง “ว้าว” เลยจริงๆ ด้วยความสดใสของตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีโฮโลแกรมเคลือบ ทำให้ดูสวยโดดเด่นแปลกตา พร้อมกับคุณสมบัติของตัวเนื้อครีมที่มีประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวสะท้อนแสงต่างๆ ที่เข้ามากระทบกับผิว ทำให้ผิวดูเปล่งประกายความงามได้ในทุกครั้งที่ใช้ WOW GLORY GOLD GG CREAM จนทำให้ทุกคนในงานได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์เผยผิวสวยกระจ่างใสมากกว่าที่เคย ดุจดั่งสโลแกน “Hello Gorgeous  เผยผิวสวย…สยบทุกสายตา”

พร้อมเปิดตัวนางเอกสาวสุดฮอต “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่มาร่วมเป็นอีกหนึ่งเสียงยืนยันและการันตีกับงานแกรนโอเพ่นนิ่งที่สร้างปรากฏการณ์อวดผิวสวยกระจ่างใสในมิติใหม่กันทั้งเมืองด้วย WOW GLORY GOLD GG CREAM แรไอเท่มใหม่สุดที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้กับทุกช่วงอายุกับคุณสมบัติพิเศษของ WOW GLORY GOLD GG CREAM พร้อมช่วยปรับสภาพผิวกายให้มีความสวยงามโดดเด่น เนื้อครีมสามารถดูดซึมและเนียนเรียบไปกับเนิ้อผิวและสีผิวได้เป็นอย่างดี พร้อมบำรุงและปรับสภาพให้ผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังสามารถกันน้ำพร้อมกับกันแดดด้วย SPF 50 ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดในการปกป้องผิวด้วยการสะท้อนแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เมื่อทาครีมที่ผิวแล้วจะรู้สึกในทันทีว่าผิวกระจ่างใสขึ้น งานนี้เลยทำให้ WOW GG CREAM เป็นที่ยอมรับของผู้ใช้อย่างง่ายดายและจากการทดลองขายทางOnline ที่ได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนถือว่าเป็นสินค้า Beauty Item ที่น่าจับตามองที่สุดในช่วงต้นปี 2018 นี้เลยทีเดียว

โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดคูลอย่าง “ฮั่น-อิสริยะ” ยังพร้อมประกาศโปรโมชั่นสุดอลังการเพียงซื้อสินค้าภายในงาน ยังได้ร่วมลุ้นโชครางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes CLA 200 และของสมนาคุณอีกมากมาย รวมมูลค่า 5,000,000บาท WOW GLORY GOLD GG CREAM จึงอยากชวนทุกคนมาร่วมประสบการณ์ของการอวดผิวสวยกระจ่างใสในมิติใหม่พร้อมกันทั้งเมือง