Home ข่าวประชาสัมพันธ์ คนบันเทิง ตบเท้าร่วมงาน รับรางวัลThailand Kids Award 2018 !!

คนบันเทิง ตบเท้าร่วมงาน รับรางวัลThailand Kids Award 2018 !!

1807
0
SHARE

“นางกรรณิกา ปาลสุข ตันบุญเอก” อดีตที่ปรึกษาสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล Thailand Kids Award 2018 ซึ่งถือเป็นรางวัล ให้นักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหม่ ที่มีผลงานเด่นตลอดปีที่ผ่านมา

ครั้งนี้ ยังมีเหล่าดังอย่าง “พลอยพรรณ ทวีรัตน์” , “จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” , “ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” , “นวไพบูลย์ สุขสุฒินานนท์” และนักแสดงเด็กสุดฮอตอย่าง “ด.ช อนาคิณทร์ ศรีภัทรวิทย์” และอีกหลายคนตบเท้าเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ

โดยมี “รัฐ ริมธีรกุล” หรือรู้จักกันดีคือ “อั้ม แอบแซ่บ” เป็นประธานจัดงานให้ ที่ศูนย์การประชุมพุทธวิชชาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร

“นางกรรณิกา ปาลสุข ตันบุญเอก” อดีตที่ปรึกษาสำนักนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวว่า ต้องขอชื่นชมคณะผู้จัดที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชน ตลอดจนถึงสถาบันครอบครัว ซึ่งถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาชาติในอนาคต เด็กก็เปรียบเสมือนกล้าไม้ ถ้าเติบโตแข็งแรงมั่นคง ก็สามารถที่จะก้าวขึ้นไปเป็นต้นไม้ที่สมบูรณ์แบบ และก็จะเป็นแรงสำคัญที่จะพัฒนาชาติให้เจริญรุ่งเรืองต่อไปได้ ขอให้ทุกท่านที่ได้รับมอบในรางวัลในวันนี้ จงภูมิใจว่าท่านเป็นผู้ได้รับคัดสรรแล้ว ขอให้ดำรงความดี สิ่งดีงามที่ท่านเป็นนี้ต่อไปให้ยั่งยืน และต้องขอขอบพระคุณ องค์กรต่างๆที่ให้การสนับสนุน โดยเฉพาะสื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุนส่งเสริมสถาบันครอบครัว ขอให้ท่านช่วยจรรโลงสังคมเด็กเยาวชนให้มีคุณภาพที่ดีเติบโตเป็นเสาหลักค้ำจุนชาติต่อไป