Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ครั้งแรก!! กับงานมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “SME EXELLENCE AWARDS 2018” โครงการเสริมสร้างและพัฒนาเศรษฐกิจไทยสู่สากล

ครั้งแรก!! กับงานมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “SME EXELLENCE AWARDS 2018” โครงการเสริมสร้างและพัฒนาเศรษฐกิจไทยสู่สากล

1751
0
SHARE

เมื่อวันก่อน (27 มกราคม 2561) ที่ห้องประชุม 1 สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ ศูนย์การประชุมพุทธวิชาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร ได้มีการจัดงานมอบรางวัล เพื่อการยกย่องและเชิดชู่เกียรติแก่นักธุรกิจดีเด่น ในงาน “SME EXELLENCE AWARDS 2018” งานนี้ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากภาครัฐ นำโดย “นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์” ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง , “นางมะลิ วงกระพันธุ์” นายกเหล่ากาชาดพัทลุง , “นส.พิริยา เพรชคง” เหล่ากาชาดพัทลุง , “นาย ปฎิพัทธ์ เมืองสุวรรณ์” จิตรอาสาพัทลุง , “นาย วันชัย จันทร์พร” รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง (ฝ่ายความมั่นคง) , “พันเอก(พ.)ทิม เรือนโต” รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง(ฝ่ายทหาร) , “พ.ท.อธิภัทร พูลสมบัติ” รอง หน.กิจการมวลชนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพัทลุง และ “นายคมสันต์ นิลยองตระกูล” ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง
งานนี้ ยังมีเหล่าศิลปิน ตบเท้าขึ้นรับรางวัลกันไม่น้อย นำโดย “สุเมธ องอาจ” คู่รักอย่าง “จิ๊บ วสุ – จ๊ะจ๋า พริมรตา” ที่ต้องบอกเลยว่า ทุกคนดีใจมาก ที่ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัล แถมเป็นรางวัลที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกด้วย เลยรู้สึกตื่นเต้น และขอพัฒนาในส่วนของตัวเองให้ดีต่อไป เพื่อให้ธุรกิจไทย ก้าวไกลสู่สากล

ทั้งนี้ “นายคมสันต์ นิลยองตระกูล” ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง ได้กล่าวว่า “ดีใจมากที่ในวันนี้ ก็ได้มีงานดีๆแบบนี้เกิดขึ้นมา ซึ่งด้านการท่องเที่ยวเอง ก็ได้นำหลักของธุรกิจ SME มาใช้กับการท่องเที่ยว เพื่อให้ธุรกิจการท่องเที่ยว ทั้งในจังหวัดพัทลุง รวมไปจนถึงประเทศไทย ก้าวไกลสู่สากล อย่างยั่งยืนครับ”