Home บันเทิง เหล่าคนบันเทิง สาดความหวานผ่านโซเชี่ยล รับวาเลนไทน์

เหล่าคนบันเทิง สาดความหวานผ่านโซเชี่ยล รับวาเลนไทน์

1505
0
SHARE

วันวาเลนไทน์เป็นวันแห่งความรักที่คนทั้งโลกรับรู้โดยทั่วกัน เหล่าคนบับเทิงบ้านเราก็ต่างพร้อมใจกันแสดงความรักให้กันและกันผ่านวันพิเศษแบบนี้อย่างหลายรูปแบบแต่ละคนเรียกว่าสวีทกันจนคนโสดอยากจะฆ่าตัวตายก็มีที่เห็นๆในปีนี้  เริ่มกันที่คู่รักต่างช่องที่พึ่งรับเต็มปากเต็มคำเมื่อไม่นานมานี้ว่าเป็นแฟนกัน หลังจากนั้นฝ่ายชายก็รุกหนักขยันลงภาพฝ่ายหญิงจนได้ฉายาเจ้าของแฮชแท็ก#คนอวดแฟน2018 สำหรับหนุ่มเวียร์และสาวเบลล่า ที่ล่าสุดวันวาเลนไทน์ปีนี้หนุ่มก็ได้โพสต์รูปดอกไม้กับหมวก พร้อมแคปชั่นน่ารักถึงสาวเบลล่า “ขอบคุณค้าบ ชอบมาก ใส่เลย @bellacampen

 

 

คู่รักรุ่นใหญ่ที่คบกันมานานจนตอนนี้ลูกชายทั้งสามเจ้าโตเป็นหนุ่มแล้วดีกรีความฮอตไม่แพ้คุณพ่อตอนสมัยหำนุ่มๆเลย อีกทั้งยังโพสต์ข้อความหวานๆผ่านไอจีประกาศให้โลกรู้ไปเลยว่าเนี่ยเมียผม

 

คู่ต่อมาก็เป็นคู่รักแนวๆตามสไตล์ความชอบสำหรับเวย์ ไทเทเนี่ยม และภรรยาสาวนานา ที่งานนี้มีเซอร์ไพส์กันตั้งแต่เช้าส่งลูกๆไปโรงเรียนปุ๊บก็ได้เวลาของพ่อแม่กับวันพิเศษแบบนี้เรียกว่าทำเอาสาวนานาน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว

 

 

  ยังไม่หมด อุ้ม ลักขณา กับ หนุ่มบอล กฤษณะ คู่นี้เค้าเซอร์ไพส์กันไปก่อนวันวาเลนไทน์ด้วยฝ่ายชายซื้อกระเป๋าใบโปรดให้สาวอุ้ม ก่อนจะประกาศว่าทั้งคู่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ภายในปีนี้

 

 

            คู่นี้แต่งงานกันมาได้สักพักแล้วแต่ดีกรีความหวานของทั้งสองงคนยังไม่ลดน้อยลงเลยแม้แต่นิด เอมมี่ มรกต และสามีหนุ่มเจมส์ วาเลนไทม์ปีนี้สามีก็ยังคงเสมอต้นเสมอปลายมอบดอกไม้วันวาเลนไทน์ให้ทุกปีพร้อมกระเป๋าใบใหม่ราคาเหยียบแสน

 

            ดีเจต้นหอม,ซัน ประชากร คู่นี้ไปสวีทกันไกลถึงไอซ์แลนด์แต่วันวาเลนไทน์ก็มิวายลงรูปหวานๆอวดประชาชีให้แฟนคลับได้ฟินกันรัว

 

 

            นักร้องเสียงทรงพลังอย่างอ๊อฟ ปองศักดิ์ กับแฟนหนุ่มทายาทโรงแรมดังคู่นี้ก็หวานออกสื่อกันอยู่บ่อยครั้งมีวันพิเศษด้วยกันทุกวัน ล่าสุดวันวาเลนไทน์ชีก็ลงรูปคู่ให้เราได้อิจฉากันเล่นๆอีกแล้วจ้า

            คู่รักตลกดังอย่างตุ๊กกี้ ชิงร้อยกัยสามีบูบู้ก็มีลงรูปบอกความรู้สึกถึงกัน ส่วนคู่รักหนอนน้อยอย่างนักแสดงสาวสุดติส สายป่าน อภิญญา และหนุ่มวุฒิ นันทวุฒิ ที่สร้างทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ตั้งแต่ต้นปีกรณีภาพหนอนน้อยฝ่ายชายโผว่ในโซเชียล แต่ดูเหมือนว่าหลังจากเกิดเรื่องนั้นขึ้นมาทั้งสองก็ดูจะรักกันมากขึ้นหลายเท่าเพราะมีภาพสวีทลงในอินตาแกรมอย่างถี่ยิบเรียกได้ว่า อุปสรรคทำให้เรารักกันมากขึ้นนั้นเอง วาเลนไทน์ปีนี้ฝ่ายชายก็มอบดอกไม้ช่อโตพร้อมแคปชั่นหวานๆ

 


 

                        ส่วนคู่รักผู้จัดคนดังอย่าง ตู่ ปิยะวดี กับแฟนหนุ่ม มาวิน ก็หวานผ่านสื่อลงภาพสุดสวีทชวนให้คิดว่าปีหน้าอาจจะมีการสละโสดของทั้งคู่ก็เป็นได้