Home บันเทิง “เหม่เหม” ส่งพลังให้ “เกรท-สพล” แฟนคลับรอจิ้น “รักหวาน บ้านวุ่น”

“เหม่เหม” ส่งพลังให้ “เกรท-สพล” แฟนคลับรอจิ้น “รักหวาน บ้านวุ่น”

1400
0
SHARE

บริษัท ภาพไท จำกัด จัดซิทคอมน่ารักๆ ลงจอ ช่อง 7HD กด 35  เรื่อง รักหวาน บ้านวุ่น แนวโรแมนติก..คอมเมดี้กุ๊กกิ๊กชีวิตนักศึกษา  พระ-นางคู่ท็อปป็อปไม่แพ้ใครแม้จะรุ่นใหม่อย่าง เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล และ  เกรท-สพล อัศวมั่นคง ร่วมงานกันครั้งแรก  แต่น่าแปลกที่เข้ากั๊น..เข้ากัน  ในบทประพันธ์ของ ทศพล ศิริวิวัฒน์ และบทโทรทัศน์ของ กิตติณัฐ ณัฐรวีทศ กำกับโดย แอ้ม-อัครพล บัวแตง

            เหม่เหม สัมภาษณ์ยิ้มๆ  เรื่องนี้เป็นตัวป่วนค่ะ..ล้อเล่น  เหม่เหมรับบทเป็น น้ำหวาน นักเรียนมัธยมปลายที่สับสนว่าอยากเลือกเรียนคณะอะไร? ในมหาวิทยาลัยต่อ  ทำให้ต้องมาอยู่กับ พี่น้ำว่าน (พี่เกรซ-บุศรินทร์) พี่สาวแท้ๆ ที่บ้านเช่าในกรุงเทพฯ เพื่อหาแรงบันดาลใจในการเรียน  ถึงรู้ว่าพี่สาวอยู่ร่วมบ้านกับเพื่อนผู้ชายอีก 3 คน  น้ำหวานตกใจจะฟ้องแม่พี่ว่านเลยจำใจให้อยู่ด้วยทั้งที่ตอนแรกไม่ยอม  เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้นในแต่ละตอน  สนุกค่ะ..มีเพื่อนเยอะมากองถ่ายไม่เหงา  น่าจะเป็นซิทคอมเรื่องแรกที่มีนักแสดงหน้าใหม่มากถึง 9 คน  การทำงานจึงใช้เวลาแต่พวกเราก็ตั้งใจมีการเวิร์คช็อปถี่ๆ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทง่ายขึ้น  เหม่ประกบคู่ เสาเอก (พี่เกรท-สพล) หนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ (ยิ้ม)  เป็นครั้งแรกที่ทำงานด้วยกันแต่เหมือนรู้จักกันมานาน  ดีค่ะ..ยังไม่ทันถ่ายทำแฟนคลับพวกเราก็จับคู่จิ้นฟินล่วงหน้าไปแล้ว  เหม่อยากให้ผู้ชมรอดูซิทคอมเรื่องนี้ให้ดีๆ นอกจากความสนุกเพลิดเพลินแล้วยังแฝงสาระการเรียนในแต่ละตอนด้วย หลายคนที่ไม่รู้จะเลือกเรียนคณะอะไร..ลองให้พวกเรา รักหวาน บ้านวุ่น เป็นสื่อกลาง  บางทีอาจจะได้แนวทางดีๆ ในการค้นพบตัวเองนะคะ 

          เกรท คุยตามสไตล์  บท เสาเอก ที่ผมได้รับไม่ไกลตัวมาก  เป็นหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยปี 2 ซึ่งผมเองก็เพิ่งเรียนจบ  ซึมซับชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยมาเต็มเปี่ยม  จะติดก็ตรงคาแรคเตอร์ขี้เก๊กพูดจามีชั้นเชิงแต่ตัวผมไม่ซับซ้อนแบบนั้นครับ (ยิ้ม)  จุดนี้ก็พยายามเป็นตัวละครให้มากที่สุดซ้อมแอ็คติ้งกับพี่ทีมงานเยอะ  ถึงตอนนี้มั่นใจในซิทคอมเรื่องแรกของตัวเองมากๆ  ขอบคุณทุกคนร่วมถึงเพื่อนๆ ร่วมแก๊ง และน้องเหม่เหม นางเอกจอมดีด (ขำ)  เป็นผู้หญิงที่พลังเยอะมากผมต้องอาศัยพลังจากน้องมากระตุ้นตัวเอง  เพราะเราเป็นคนเรื่อยๆ ได้ประกบคู่ น้ำหวาน (เหม่เหม) ต้องตื่นตัวตลอดเวลา  ภาพรวมดีครับการทำงานสนุกแถมยังมีนักแสดงหน้าใหม่ๆ มาร่วมงานกันเพียบ  สร้างสีสันให้ซิทคอม รักหวาน บ้านวุ่น เยอะเลย  ก็จะวุ่นๆ หวานๆ ตามชื่อเรื่อง  ฝากติดตามด้วยครับพวกเราพร้อมกระจายความสนุกบุกหน้าจอ ช่อง7 กด 35 ครับผม 

            มาตามลุ้นรักหวานๆ ที่จะทำให้บ้านวุ่น เอ๊ะ! ยังไง?  ต้องดูซิทคอมใสๆ หัวใจเดียวกัน รักหวาน บ้านวุ่น  เวลา 9.00 น.  วันเสาร์-อาทิตย์  ช่อง 7 HD กด 35