Home ไลฟ์สไตล์ By TipLife คุ้มค่าราคาประหยัดเทียบชั้นโรงแรม “Huahin City View”

คุ้มค่าราคาประหยัดเทียบชั้นโรงแรม “Huahin City View”

2302
0
SHARE

“หัวหิน ซิตี้วิว” Service Apartment ตั้งอยู่ใจกลาง อ.หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์ สามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับต้นๆ ได้อย่างสบายๆ  เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวและพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ของคนกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง โดยแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถแวะมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ซึ่งถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลของชาวไทยและชาวต่างชาติอันสมบูรณ์แบบอีกแห่งหนึ่ง

เป็นที่พักที่อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ มากมาย เดินทางสะดวก ห้องพักกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเทียบเท่าโรงแรมแต่จ่ายในราคาที่ถูกกว่า นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อนและมองหาความสะดวกสบายที่จะมีให้ท่านพร้อมกับความประทับใจแบบไม่มีวันลืมกับที่นี่ “หัวหิน ซิตี้วิว” อยู่ใกล้กับ Hua Hin Market Village 200 เมตร และห่างชายหาดเพียง 300 เมตรมีทั้งแบบรายวันและรายเดือน

มีจำนวน 6 ชั้น ให้บริการห้องพักจำนวน 18 ห้องประกอบด้วย ห้อง Standard Twin Bed Room และห้อง Standard King Bed Room โดยห้องมีขนาด 40 ตร.ม. และทุกห้องมีการตกแต่งภายในที่ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักเทียบเท่ากับโรงแรม ได้แก่ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ โซฟาชุดใหญ่ และเฟอร์นิเจอร์งานบิ้วอินทั้งหมด ได้แก่ ตู้เสื้อผ้า เตียง และโต๊ะเครื่องแป้ง ทั้งยังมีไมโครเวฟและก็กระติกน้ำร้อนให้ใช้ตรงส่วนกลางของทุกชั้น

นอกจากนี้ทาง “หัวหิน ซิตี้วิว” ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ของที่พักสำหรับผู้เข้าพัก เช่นที่จอดรถ และ Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่ ติดต่อสอบถามรายละเอียดห้องพักโทร. 032-908264

Standard Twin Bed Room  

รายวัน : อาทิตย์-พฤหัสบดี 1,000 บาท         

ศุกร์-เสาร์ 1,300 บาท

นักขัตฤกษ์ 1,500 บาท

 

Standard King Bed Room

รายวัน : อาทิตย์-พฤหัสบดี 1,000 บาท

ศุกร์-เสาร์ 1,300 บาท

นักขัตฤกษ์ 1,500 บาท

 

Huahin City View 250/183 ซ.หัวหิน90 ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์