Home บันเทิง ไม่แคร์ข่าวฉาว!! “ออม ภัทรวดี” ดึง “กุญแจซอล” ร่วมงาน!! สะเทือนวงการเวดดิ้งไทย ใน Bangkok Wedding Festival 2018

ไม่แคร์ข่าวฉาว!! “ออม ภัทรวดี” ดึง “กุญแจซอล” ร่วมงาน!! สะเทือนวงการเวดดิ้งไทย ใน Bangkok Wedding Festival 2018

3475
0
SHARE

สร้างความยิ่งใหญ่ให้วงการเวดดิ้งอีกแล้ว สำหรับฉายาควีนออฟเวดดิ้ง “ออม-ภัทรวดี เลิศพนารักษ์” ซีอีโอคนเก่งของ Moda Bella Cooperation ผู้ผลิต นำเข้า-ส่งออก สินค้า และ บริการงานแต่งงาน ครบวงจรของประเทศไทย

ล่าสุดเตรียมเปิดตัวพันธมิตรแบรนด์ “Ganit” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอนาจักรศูนย์รวมงานวิวาห์ครบวงจร แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเจอมรสุมน้ำท่วมกรุงเทพ ล้นทะลักท่ีโชว์รูมย่านสุขุมวิท จนชุดวิวาห์เสียหายนับร้อยล้าน แต่งานนี้เจ้าแม่เวดดิ้ง “คุณออม” ไม่ขอยอมแพ้

อีกทั้ง ยังพร้อมจัดงานวิวาห์ แบบจัดหนักจัดเต็ม เอาใจว่าที่คู่บ่าว-สาว ให้สะเทือนทั้งสยามประเทศกันในงาน Bangkok Wedding Festival 2018  ที่ Grand Mercure Bangkok Fortune ที่รวมตัวเหล่าบรรดา นายแบบ นางแบบ นางงาม มาเฉิดฉายในชุดวิวาห์สุดปัง

ไม่พอแค่นั้นแว่วว่ามีไม้เด็ดคว้าตัว คุณแม่ป้ายแดง “กุญแจซอล” อดีตนางเอกช่อง7 คัมแบคกลับมารับงานในวงการครั้งแรก คู่กับสามีกัปตัน หลังมีประเด็นดราม่าแตกหักกับครอบครัวหนีไปอุ้มท้องเมื่อปีก่อน รับประกันว่างานเวดดิ้งที่จะเกิดขึ้นวันที่ 30-31 มีนาคม และ 1เมษายนนี้ มีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้กับวงการเวดดิ้งอีกเพียบ