Home บันเทิง เปย์หนักมาก !! โปรเกอร์สาว แอบกิ๊บ นักร้องหนุ่ม “เอ็ม ธนวัฒน์” ควักเงินล้านทำเพลงให้

เปย์หนักมาก !! โปรเกอร์สาว แอบกิ๊บ นักร้องหนุ่ม “เอ็ม ธนวัฒน์” ควักเงินล้านทำเพลงให้

1013
0
SHARE

อุ้ย!! ตายว๊ายกรี๊ดมีเรื่องให้เม้าท์กันอีกแล้วหล่ะค่ะ สำหรับ “คุณแก้ว-พิมพ์นิภา เกษมธนานันทิ์ โปรเกอร์ศัลยกรรมมือทองชื่อดัง ที่ล่าสุด มีข่าวแว่วมาว่า แอบควักเงินล้าน ทุ่มงบเปิดค่ายเพลง ให้นักร้องหนุ่มไฮโซ “เอ็ม-ธนวัฒน์” ทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กรักหวานจริงหรือไม่มีคำตอบที่นี่ค่ะ

ล่าสุดในงาน Meeting Linda Clinic และ ฉลองขยายสาขาสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2561 นี้ นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม “เอ็ม ธนวัฒน์” เตรียมเปิดมินิคอนเสิร์ต และเปิดตัว MV เพลงล่าสุด ในเพลง กดไลค์ให้แฟนเก่า เราจึงมีโอกาสได้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของเค้าทั้งคู่

ซึ่งงานนี้ด้าน โปรเกอร์สาว “คุณแก้ว-พิมพ์นิภา” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ได้ควักเงินส่วนตัวทำ MV ให้กับ “เอ็ม” จริงๆ เพราะเหตุผลส่วนตัวเป็นคนชอบฟังเพลงลูกทุ่ง และเห็นว่าเค้าทำ ซิงเกิ้ลออกมาแล้ว ทำไมยังไม่ทำ MV เราเลยขอเป็นสปอนเซอร์ ส่วนประเด็นกิ๊กกัก ให้มองว่าเป็นเรื่องอนาคตดีกว่า
ทางด้านนักร้องหนุ่ม “เอ็ม ธนวัฒน” ก็รู้สึกยินดีและขอบคุณพี่แก้วมากๆที่เป็นนายทุนใหญ่มาทำ MV ของเอ็มในเพลง กดไลค์ให้แฟนเก่า พร้อมเครียร์ข่าวลือ จริงๆแล้วก็นับถือ”พี่แก้ว”เป็นพี่ที่เคารพ ส่วนความสัมพันธ์ก็ขอให้เป็นเรื่องอนาคต
แหม!! ทั้งคู่ก็บอกได้เพียงว่าเป็นเรื่องของอนาคต แต่ยังไงก็อย่าลืม ฝากติดตามผลงานเพลงของนักร้องหนุ่ม “เอ็ม ธนวัฒน์ด้วยนะคะ