Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “Asia Top CEO Awards 2018” และ “Thailand Best of The Year 2018”...

“Asia Top CEO Awards 2018” และ “Thailand Best of The Year 2018” สุดยอดเวทีมอบรางวัล ธุรกิจไทยมาตรฐานสากล !!

1910
0
SHARE

“Asia Top CEO Awards 2018” และ “Thailand Best of The Year 2018” นับเป็นอีกหนึ่งงานที่ใครหลายๆ คนตั้งตารอคอยชื่นชมความสำเร็จกันในแต่ละปีเลยจริงๆ สำหรับเวทีสุดยอดมาตรฐานคุณภาพการพัฒนานวัตกรรมที่ยกระดับธุรกิจไทยสู่สากล การันตีด้วยความสำเร็จตลอดปี 2017 ในงาน “Asia Top CEO Awards  2018” และ “Thailand Best of The Year 2018”  สองรางวัลไทยมาตรฐานสากลที่พร้อมเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจไทย และเป็นกำลังใจพร้อมเป็นแนวทางการบริหารจัดการของบุคคล องค์กร ในการปฏิบัติหน้าที่ การงาน วิสัยทัศน์ จนประสบความสำเร็จในองค์กร หน่วยงาน และธุรกิจ เพื่อเป็นแบบอย่างและกำลังใจในการพัฒนาบ้านเมือง เศรษฐกิจ และประเทศชาติต่อไป ทั้งยังเป็นการเชิดชูเกียรติคุณโดยตระหนักถึงคุณค่าของการคิดค้น พัฒนา ปรับปรุง ทั้งด้านคุณภาพและการผลิต รวมถึงการตลาดที่ดี และเพื่อเป็นการยกย่องส่งเสริมบุคคล องค์กร ภาคธุรกิจ ภาคเอกชน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ ทั้งยังเป็นเครื่องการันตีในด้านคุณภาพ นวัตกรรม และเป็นการส่งเสริมยอดของธุรกิจต่อไป ณ ชั้น C โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์ สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา ไปเมื่อวานก่อน

โดยครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือระหว่าง “ชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก” โดย “คุณวิรัช  สุวรรณวิไลกุล” ประธานชมรม และ “สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา” ที่เปิดพื้นที่โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์ เนรมิตงานมอบรางวัล “Asia Top CEO Awards  2018” และ “Thailand Best of The Year 2018” ด้วยแนวคิดการพัฒนานวัตกรรมที่ยกระดับธุรกิจไทยสู่สากล การันตีด้วยความสำเร็จตลอดปี โดยได้รับเกียรติจาก “พลเอกพัลลภ ปิ่นมณี” เป็นประธานในพิธีและมอบเกียรติบัตร-โล่รางวัล “Asia Top CEO Awards  2018” และ “Thailand Best of The Year 2018” ที่ปีนี้มีทั้งศิลปิน-ดารา เจ้าของธุรกิจตบเท้าเข้าร่วมรับรางวัลกันอย่างคับคั่ง อาทิ “แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม” (แจ็ค  แบล็คแจ็ค) จากแบรนด์ Digime, “เมย์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ” จากแบรนด์ MAYDAY SKIN, “แม็ค-จิรายุทธ คันธยศ” (แม็ค เดอะสตาร์) จากแบรนด์ Songsu, “ศุภกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์” (หมอกฤษณ์  คอนเฟิร์ม) จากบริษัทดันเจี้ยน 24 เป็นต้น

ทั้งนี้ยังนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุนโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ  ทั้งยังร่วมมอบทุนการศึกษาแก่น้องๆ ที่ยังขาดแคลนทั่วประเทศไทยของชมรมปันน้ำใจอุ่นไอรักอีกด้วย นับเป็นเกียรติคุณที่ได้รับควบคู่ไปกับความดีมีคุณธรรมตามแบบฉบับของบุคคลดีเด่นที่ควรเชิดชูเป็นอย่างยิ่ง