Home ข่าวประชาสัมพันธ์ NOWSO แบรนด์ที่ “อ๋อม สกาวใจ” ไว้วางใจ…ได้รับรางวัล ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมดีเด่นแห่งปี โดย “คุณสุวิมล จิรยั่งยืน” ขึ้นรับรางวัลในงาน “Thailand Best...

NOWSO แบรนด์ที่ “อ๋อม สกาวใจ” ไว้วางใจ…ได้รับรางวัล ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมดีเด่นแห่งปี โดย “คุณสุวิมล จิรยั่งยืน” ขึ้นรับรางวัลในงาน “Thailand Best of the Year 2018”

2189
0
SHARE

ก่อนอื่นทางมาเต็มนิวส์ ขอแสดงความยินดีกับ คุณสุวิมล จิรยั่งยืน กรรมการผู้จัดการบริษัท นาวโซ จำกัด ที่ได้เข้ารับรางวัล “Thailand Best of the Year 2018”  โดยได้จากแบรนด์ NOWSO ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมดีเด่นแห่งปี จาก ท่านพลเอก พัลลภ ปิ่นมณี และชมรม “ปันน้ำใจ อุ่นไอรัก” ที่ได้คัดเลือกสุดยอดผลิตภัณฑ์ไทย ที่มีมาตรฐานระดับสากล

ทั้งนี้ “คุณสุวิมล จิรยั่งยืน” กรรมการผู้จัดการบริษัท นาวโซ จำกัด กล่าวว่า “ภูมิใจมาก ที่วันนี้แบรนด์ นาวโซ ได้รับรางวัล “Thailand Best of the Year 2017” เพราะกว่า 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา กระแสตอบรับสำหรับผลิตภัณฑ์นาวโซ ดีมาก เพราะผลิตภัณฑ์ของเรานั้น ใช้แล้วดีจริงเห็นผลจริง ที่สำคัญปลอดภัยด้วยค่ะ”

“สำหรับนาวโซ เราได้ คุณอ๋อม-สกาวใจ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ โดยก่อนคุณอ๋อมเค้าจะยอมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คือเค้าได้ลองผลิตภัณฑ์ของเราเอง แล้วเค้าก็ปลื้มมากเพราะใช้ดีจริง ใช้จนต่อเนื่องด้วย ทำให้นาวโซ ได้คุณอ๋อมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในที่สุด จากนั้นกระแสสำหรับนาวโซ ก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ”

สำหรับอนาคตของ “นาวโซ” คุณสุวิมล จิรยั่งยืน ยังเผยอีกว่า “เราจะไม่หยุดที่จะพัฒนาต่อไป และจุดมุ่งหมายของเราคือ เราอยากเป็นสินค้าที่มีมาตรฐานระดับเดียวกับเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาคือจับต้องได้”

ท้ายนี้ สำหรับแฟนๆ มาเต็มนิวส์ที่สนใจ ผลิตภัณฑ์นาวโซ ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ เพจ NOWSO เพจหลักบริษัท หรือตามลิงค์เพจที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ