Home ข่าวทั่วไปรอบวัน นักเรียนนอกลูกชายสมาชิก สนช.ใช้กล้องถ่ายใต้กระโปรงสาวในห้างกรุงลอนดอน-โดนจับ

นักเรียนนอกลูกชายสมาชิก สนช.ใช้กล้องถ่ายใต้กระโปรงสาวในห้างกรุงลอนดอน-โดนจับ

1449
0
SHARE

 

 

คลิกอ่านข่าวของ  เดลี เมล์

https://goo.gl/dFu7a9

 

เว็บไซด์ “เดลี เมล์” อังกฤษ ได้เผยแพร่ข่าวเมื่อตอนเช้าวันที่ 23 มีนาคม 2561 ตรามเวลาไทย  เหตุการณ์ “นายปรัชญายุทธ ทัพเจริญ”  ลูกชาย นายยุทธนา ทัพเจริญ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) และอดีตผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย ถูกกล่าวหาว่าใช้กล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงของหญิงสาวในร้าน Topshop  ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นบนถนนอ็อกฟอร์ด ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นที่เป้ของเขามีเลนส์ขนาดยาวยื่นออกมา และเขามักจะวางกระเป่าเป้ไว้บนพื้น   แล้วยกขึ้นมาบ่อยครั้ง   เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้านจับกุมขณะเขากำลังเดินตามหญิงสาวหลายคน  ในแผนกเสื้อผ้าสตรี   ในข่าวบอกว่านายปรัชญายุทธ ให้การตำรวจว่าได้แรงบันดาลใจจากคลิปวิดีโอการแอบถ่ายใต้กระโปรงที่ถูกนำมาเผยแพร่ในเว็บไซด์ YouTube  แต่ตัวเขาไม่มีบัญชี YouTube และไม่เคยนำคลิปวิดีโอเผยแพร่ในโซเชียล

 

นายปรัชญายุทธ เรียนอยู่ที่ Regent’s University มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในกรุงลอนดอน   ค่าเล่าเรียนปีละ 17,000 ปอนด์ หรือประมาณ 750,000 บาทไทย

 

นายคีแรน โครนิน พนักงานอัยการ ให้ข่าวแก่สื่อว่า  ตรวจคลิปแล้วเป็นภาพในลักษณะการถ่ายใต้กระโปรงในมุมเงยทั้งภายในร้านและนอกร้าน โดยหญิงสาวในภาพใส่กระโปรงเหนือเข่าขึ้นมาระดับหนึ่ง   นายปรัชญายุทธ ถูกนำตัวส่งฟ้องต่อศาลทันที

 

matemnews.com  23  มีนาคม 2561