Home บันเทิง ธัญญ่า ปล่อยวาง สามีเจ้าชู้ บางเรื่องไม่รู้ดีกว่า เผยยินดีหากได้ร่วมงาน พิ้งกี้

ธัญญ่า ปล่อยวาง สามีเจ้าชู้ บางเรื่องไม่รู้ดีกว่า เผยยินดีหากได้ร่วมงาน พิ้งกี้

1480
0
SHARE

 

ไปงาน Discover the new you (ดิสคัฟเวอร์ เดอะ นิว ยู) ก็ต้องเจอตัวเจ้าแม่ บีบีคลินิก อย่างสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ด้วยเช่นกัน งานนี้เราเลยขออัพเดทเรื่องราวข่าวคราวที่เคยเกิดขึ้นเป็นข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ กันเมื่อหลายปีก่อนว่าตอนนี้เวลาผ่านมานานสามียังมีความเจ้าชู้ให้ได้เห็นอยู่อีกมั้ย พร้อมทั้งถูกโยงว่าเป็นนางร้ายอักษรย่อว่าหอบลูกหนีสามี งานนี้สาวธัญญ่าเผยว่า

“อุ้มหนีมานานมาก (ลากเสียงยาว) แล้วค่ะ (หัวเราะ) สมัยนี้ไม่ต้องอุ้มแล้วนะคะ ลูกโตแล้ว ชินแล้วค่ะ ถ้าเจอเรื่องราวแบบที่เคยผ่านมาก็ไม่หนีแล้วค่ะเพราะสตรองมาก มาเลย(หัวเราะ)”

เรื่องของสามีหลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อหลายปีก่อนมายังมีเรื่องความเจ้าชู้อีกมั้ย

“พี่เป๊กดูแลครอบครัวดีมากค่ะ ดูแลเราดูแลลูกรวมไปถึงครอบครัวเราด้วยเป็นคนที่ดูแลทุกคนดี ถามว่าเขาเพลาๆ เรื่องเจ้าชู้มั้ย เราไม่ค่อยได้เช็กอะไรมากกว่า ผู้ชายเขาก็เจ้าชู้ของเขาปกตินั่นแหละ พอเราไม่เช็กเราก็สบายใจขึ้น มันก็มีบ้างถ้าเราไปเจอไปอะไรแต่กลายเป็นว่าเราไม่ได้มองเป็นเรื่องรุนแรงไปแล้ว เราเลือกที่จะปล่อยผ่าน”

สาวธัญญ่ายังบอกอีกว่า ถ้าเป็นเมื่อก่อนนั้นถ้าสามีแอบนอกใจหรือคุยกับผู้หญิงอื่นจะยอมม่ได้เลย แต่ตอนนี้ปล่อยวางแล้ว เรื่องบางเรื่องไม่รู้น่าจะสบายใจกว่า โทรศัพท์ตอนนี้ไม่ได้เช็คแล้ว เพราะพี่เป๊กเค้าดูแลธัญญ่ากับลูกรวมถึงครอบครัวธัญญ่าดีมาก

ส่วนเรื่อง ของนางเอกสาวพิ้งกี้สามารถร่วมงานกันได้มั้ย ธัญญ่าเผยว่า

ไม่เคยค่ะ ไม่เจอ ถามว่าให้อภัยกับเรื่องต่างๆ มั้ย ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว เฉยๆ แล้ว เจอได้ ร่วมงานได้มันผ่านมานานแล้วค่ะ เจอได้ ไม่ได้อะไร แต่ก็ยังไม่เคยได้เจอ”