Home ฉลามเขียว “อติล่า The Face” ประกาศดังๆ กำลังจะมีลูกชายแล้ว!!!!

“อติล่า The Face” ประกาศดังๆ กำลังจะมีลูกชายแล้ว!!!!

1292
0
SHARE

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก อติล่า อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ นายแบบหนุ่มจากรายการ The Face All Star โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง พร้อมเผย กำลังจะมีลูกชายแล้ว ออกมาประกาศข่าวดีว่า เขากำลังจะมีลูกชายแล้วด้วยการโพสต์คู่กับแฟนสาวช่างแต่งหน้า-ทำผม พร้อมแคปชั่นว่า “Awaiting for my Prince to see the light of the day. My greatest achievement is yet to come. Soon it will be time to crown a new Prince charming Cr. @nickfotoarts”

 

การที่เราได้เจอกัน ได้อยู่ข้างๆคอยเป็นกำลังใจให้กัน สนับสนุนกันและกัน เคยคิดว่ามันเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว แต่วันนี้ตอนนี้เราไม่ได้มีกันแค่สองคนแล้ว มีเบบี๋ตัวน้อยเพิ่มมาอีกคน เป็นของขวัญที่มีค่าและวิเศษที่สุดในชีวิตเลย อีกไม่กี่วันก็จะได้เห็นหน้ากันแล้ว ขอบคุณที่รักและอยู่ข้างๆกัน และเป็นคนรักที่ดีเสมอ เราอาจจะไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด รักทั้งเบบี๋ทั้งปาป๊าเลย ❤❤ #ขอบคุณสำหรับทุกคำยินดีนะคะ cr. @nickfotoarts

A post shared by Pattra Phongvilai (@boom_pattra) on

31.12.60 วันสุดท้ายของปีแล้วจ้า ชีวิตก็มีทั้งสุขและทุกข์เป็นเรื่องธรรมดา เพราะชีวิตคือการเรียนรู้ ขอบคุณทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา ก็ถือว่าเป็นปีที่ดีตลอดทั้งปี ได้ผ่านบททดสอบอะไรหลายอย่างมากมาย ได้โตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ได้เห็นความพัฒนาของกันและกัน เห็นความเปลี่ยนแปลง..ความก้าวหน้าในชีวิต ความรับผิดชอบที่มากขึ้นตามอายุ 55555555 ไม่ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง ไม่ว่าจะปีหน้าหรือปีไหนๆ จะอยู่ข้างๆเป็นกำลังใจให้เสมอ ขอให้ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ ไม่ว่าจะต้องเจอกับเรื่องอะไร เราจะไม่ท้อแท้และถอดใจ เราจะสู้และก้าวผ่านไปด้วยกันนะจ้ะ ” I Believe in you ” . . ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันมาเสมอ cr. @jeepzmk2 #Iwillalwaysloveyou #happynewyear

A post shared by Pattra Phongvilai (@boom_pattra) on