Home ข่าวประชาสัมพันธ์ เตรียมระเบิดความฟิน !!! ริมชายหาดครั้งแรกของประเทศไทย กับ Circuit Music Festival

เตรียมระเบิดความฟิน !!! ริมชายหาดครั้งแรกของประเทศไทย กับ Circuit Music Festival

1112
0
SHARE

ตรียมระเบิดความฟิน !!! ริมชายหาดครั้งแรกของประเทศไทย กับ Circuit Music Festival

เรียกได้ว่าเป็นปาร์ตี้ที่จะรวมตัวของเหล่าบรรดาเก้ง กวาง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเลยหล่ะค่ะ สำหรับ Circuit Music Festival คอนเสิร์ตริมชายหาดครั้งแรกของประเทศไทย ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน กับ ธีม WONDERLANG ที่บอกเลยงานนี้ สุดแสนจะแหวกแนว และไม่ซ้ำใคร พร้อมสนุกสุดเหวี่ยง ดีเจทั้งไทยและดีเจระดับโลกที่จะมาระเบิดความมัน

นำทีมโดย DJ & Producer ระดับ Top5 Thomas Solvert (Spain) และ ดีเจที่ถูกกว่าวขวัญมากที่สุดแห่งปี DJ House Of Labs จาก Lisbon,Portugal. ต่อด้วย ดีเจจากเอเชีย DJ Brain Cua (Philippines),DJ Herric (Taiwan) พร้อมดีเจจากประเทศไทยที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย GAPPYDEEJEY และสุดท้าย ดีเจหน้าใหม่จากประเทศไทย Nui Okb

ไฮไลท์ที่สุดของงานนี้ นอกจากดีเจที่สุดมันเร้าใจแล้ว ยังมีโชว์สุดตระการตา  drag โชว์สุดพิเศษสุดตระการตา ด้วยแสงสีเสียง ระดับนานาชาติ

Fin Wonderland On The Beach ความสนุกแปลกใหม่ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ปาร์ตี้ที่จะรวมเก้งกวาง จากประเทศไทย และ ทั่วโลก มารวมไว้ที่นี่. ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคม นี้ที่ชายหาดบ้านอำเภอ พัทยา เราต้องมาพิสูจน์ เพื่อให้ชาวโลกได้รับรู้

เตรียมกายใจให้พร้อมแล้วมา สนุกกันกับปาร์ตี้EDMสุดมัน ด้วยระบบแสงสีเสียง เต็มพิกัดสุดฟิน ณ…ชายหาดบ้านอำเภอ พัทยา ใครยังไม่ได้จองบัตอยากจะบอกว่า รีบเลยครับ โทร…080-564-9869 Line : @finfestivalth  ช้าหมด อดฟิน