Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ยามาฮ่า รวมพลเหล่าไบค์เกอร์ ปลุกดีเอ็นเอฮีโร่สายสปอร์ต ในงาน “Naked City – The Knight of Darkness”

ยามาฮ่า รวมพลเหล่าไบค์เกอร์ ปลุกดีเอ็นเอฮีโร่สายสปอร์ต ในงาน “Naked City – The Knight of Darkness”

924
0
SHARE

ยามาฮ่า รวมพลเหล่าไบค์เกอร์ ปลุกดีเอ็นเอฮีโร่สายสปอร์ต ในงาน “Naked City – The Knight of Darkness”

ถือเป็นครั้งแรกเลยค่ะ สำหรับกิจกรรมดีๆแบบนี้ เมื่อบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้จัดงานรวมพลเหล่าไบค์เกอร์  “Naked City – The Knight of Darkness” เนรมิตลานเซ็นทรัลเวิร์ลให้กลายเป็นบรรยากาศเมืองก็อธแธม จากภาพยนตร์ชื่อดังแบทแมน พร้อมเปิดตัวเหล่าไบค์เกอร์ตัวจริงกว่า 3000 ชีวิต ร่วมกิจกรรม เพื่อปลุกดีเอ็นเอ ความเป็นฮีโร่สายสปอร์ตของจริง

ทั้งนี้ “วราธร เจนจรัสกุล” ผู้จัดการส่วนการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เผยว่า “เราตั้งใจที่จะจัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อเชิญชวนไบค์เกอร์ทุกรุ่นทุกค่าย ทั้งเพื่อนๆ ที่เป็นก๊วนขี่รถด้วยกัน มาร่วมเปลี่ยนหัวใจความเป็นสปอร์ตในตัวเอง และพบกับกิจกรรมมากมายที่ทางยามาฮ่าจัดเตรียม เพื่อลองเปลี่ยนการขับขี่มอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ต ให้มีระดับ และภายในงานยังมีหลายโชนที่น่าสนใจด้วย ทั้งโซนโชว์ออฟ ให้ขี่รถผ่านเส้นทางก่อนเข้ามาจอดบนลานจอดรถ และโซน Customized Bike ที่นำรถจักรยานยนต์มายาฮ่า M-Slaz และ R15 ที่ตกแต่งแบบเฉพาะตัวมาโชว์ และโซน Touring Vote Trip ร่วมโหวตทริปท่องเที่ยวในจังหวัดที่ท่านอยากไปที่สุด แล้วมาร่วมทริปเดินทางกับเราในแบบ Japanese Camping Style ซึ่งเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่จัดแบบนี้ขึ้นครับ”

งานนี้ ยังมีศิลปินสาวกไบค์เกอร์มาร่วมสร้างสีสันในงานด้วย เริ่มกันที่ “เจ เจตริน” , “บอย พีชเมกเกอร์” , “ดีเจเจฟฟี่” และหนุ่มๆ “เดอะ พาร์กินสัน” ที่ขนเพลงฮิตมาเขย่าเวทีให้ลุกเป็นไฟ

สำหรับเหล่าไบค์เกอร์ที่พลาดงานนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th และผ่านทางแฟนเพจ YamahaSocietyThailand และทางเพจ A-Thousand-miles-a-week ได้เลยค่ะ