Home บันเทิง ก๊อต จิรายุ ไม่คิดแต่งงาน ไม่อยากมีลูก

ก๊อต จิรายุ ไม่คิดแต่งงาน ไม่อยากมีลูก

2582
0
SHARE

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สร้างความสุขให้กับผู้ชมได้มากเลยทีเดียวสำหรับ มะเดื่อหรือ พี่แสน ที่รับบทโดยหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ล่าสุดได้เจอตัวหนุ่มก๊อต เจ้าตัวก็ได้เผยกับสื่อว่า กว่าจะมีวันนี้ในวงการบันเทิงไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะตนก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยตัวเอง วันนี้มันเหมือนถูกบ่มมานานถึง 9 ปีรู้สึกดีใจที่มีวันนี้ ทุกวันนี้เดินไปไหนไม่มีใครเรียกก๊อตแล้ว เรียกแต่ มะเดื่อ บ้าง พี่แสนบ้าง ส่วนเรื่องหัวใจกับสาวโบว์ เบญจวรรณตอนนี้คบกันมา 5 ปีแล้ว

ใกล้มีข่าวดีหรือยัง

“บังเอิญว่าผมกับโบว์มีเป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือเราไม่ได้อยากมีลูก และเราก็ไม่ได้คิดหรือซีเรียสเรื่องแต่งงาน แต่เราซีเรียสเรื่องประสบการณ์ชีวิต เราแพลนไว้ว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง เราอยากใช้ชีวิตให้เต็มที่แบบสุดๆ เลย เพราะเราเชื่อว่าการที่เราอยู่กับที่มันไม่ได้ทำให้เราเติบโตในเรื่องสุขภาพและจิตวิญาณเลย ดูจริงจังไปเนอะ”

แสดงว่าอาจจะไม่มีการจัดงานแต่งงาน

ไม่ซีเรียสเลยครับ ทางครอบครัวก็เข้าใจ”

แต่ความฝันของผู้หญิงคืออยากใส่ชุดเจ้าสาว

“แต่เขาพิเศษไงครับ (ยิ้ม) เราคุยกันแล้ว ผมไม่ได้คิดเอง ถ้าเขาเหมือนคนทั่วไป ผมอาจจะไม่หยุดอยู่ที่เขาก็ได้ เพราะเขาเป็นคนพิเศษไง”

ถามถึงงานโกอินเตอร์ ยังมีอยู่ไหม ?
“คือช่วงนี้ไม่ได้รับงานต่างประเทศ เพราะผมมีงานในไทยที่ต้องรับผิดชอบ อย่างปีที่แล้วเราไม่แคสติ้งหนังนอกเลย เพราะผมต้องถ่าย บุพเพสันนิวาส ถ่ายคมแฝก ถ่ายหนึ่งด้าวฟ้าเดียว ซึ่งแต่ละตัวละครต้องหาข้อมูลเยอะมาก ทำให้ไม่รู้จะเอาเวลาตรงไหนเจียดไปทำงานที่ต่างประเทศได้เลย อีก

 

อย่างถ้าไปทำงานต่างประเทศเราก็ต้องทำงานหนักอีก เราก็รู้อีกว่าถ้าเราจับฉ่ายมันจะไม่มีอะไรอร่อยเลยสักอย่างเดียว”

พอเราเว้นระยะงานที่ต่างประเทศไว้นาน กลัวว่าจะกับไปร่วมงานอีกครั้งยากขึ้นไหม ?
“ไม่หรอกครับ ผมเชื่อว่าถ้าเรามีฝีมือ แล้วเราพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา โอกาสมันจะวิ่งเข้ามาหาคนที่พัฒนาตัวเอง แต่ถ้าผมหยุดอยู่กับที่แล้วไม่พัฒนาตัวเอง มันก็จะลอยหายไป คือผมไม่มีเอเจนซี่มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่มีมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ผมเดินขึ้นบันไดของวงการนี้ด้วยขาของผมเองมาตลอด แต่อาศัยความมุ่งมั่นในการแคสติ้ง ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กงานใหญ่ก็ไปแคสหมด และเราก็ถือว่าหนึ่งในความสำคัญของนักแสดงคือการแคส เพราะถ้าเราแคสได้นั่นก็หมายความว่าเราฝึกฝีมือมาดี แต่ถ้าเราแคสไม่ผ่านนั่นคือเราห่วย จบ ก็ไปฝึกมาอีก”

Image

Image