Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ศิลปิน-คนดังทุกแวดวง..เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ นำทีมโดย “จ๊ะ อาร์สยาม-ปราปต์ปฎล(พระนารายณ์)-ผู้จัดพีช สุพิชญา”

ศิลปิน-คนดังทุกแวดวง..เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ นำทีมโดย “จ๊ะ อาร์สยาม-ปราปต์ปฎล(พระนารายณ์)-ผู้จัดพีช สุพิชญา”

5062
0
SHARE

ศิลปิน-นักแสดง และคนดังในแวงวงต่างๆทั่วฟ้าเมืองไทยพร้อมเข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก เพื่อถวายสักการะ และร่วมถวายมุทิตา ปวารณา บำเพ็ญตนเป็นแบบอย่างที่ดี ต่อพุทธศาสนิกชนชาวไทยทั่วประเทศ ในฐานะดาราศิลปิน และบุคคลดังที่ส่งเสริมพระพุทธศาสนา ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม
ซึ่งมีเหล่าศิลปิน-ดาราและเหล่าบุคคลดังหลากหลายสาขาอาชีพ อาทิ “มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร” นักแสดงช่อง 8, “นงผณี มหาดไทย” (จ๊ะ อาร์สยาม) ศิลปินอาร์สยาม, “พีช-สุพิชญา ไพฑูลย์” ผู้จัดสาวชื่อดัง, “ปราบต์-ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง” ผู้รับบทพระนารายณ์อันเลื่องลือในละครบุพเพสันนิวาส, “วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส” ผู้ประกาศข่าว, “แซ๊ก-ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ” พิธีกรและผู้ประกาศ, “ปอล-ว่าที่รต.ธนัท ชัชวาล” อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคม เป็นต้น

สำหรับพิธีดังกล่าวจัดขึ้นโดยสภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย และนอกจากนี้ยังมีบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายสาขาอาชีพมาร่วมในพิธีนี้อีกด้วย อาทิ คณะกรรมการของสภา ข้าราชการ สื่อมวลชน รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ อีกมากมาย โดยผู้จัดสาวอย่าง “พีช-สุพิชญา ไพฑูลย์” ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกให้ฟังว่า “ภูมิใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสเข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนวันปีใหม่ไทย ตอนนี้พีชอิ่มบุญมากค่ะ และอยากจะขอให้คนไทยทุกคนสุขสมหวังทุกประการ สุขภาพแข็งแรงรวยซ้ำรวยซ้อน มีแต่ความสุขความสมหวัง และเจริญในชีวิตทุกๆคนยิ่งขึ้นไป”