Home ข่าวทั่วไปรอบวัน อีกไม่กี่เดือนก็จะมีการเปิดให้มีการเลือกตั้งแล้ว พรรคการเมืองและนักการเมืองที่กดดันรัฐบาล จะอดทนรอหน่อยไม่ได้หรือ – โฆษกไก่อูแถลงถาม

อีกไม่กี่เดือนก็จะมีการเปิดให้มีการเลือกตั้งแล้ว พรรคการเมืองและนักการเมืองที่กดดันรัฐบาล จะอดทนรอหน่อยไม่ได้หรือ – โฆษกไก่อูแถลงถาม

1079
0
SHARE

 

 

 

พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี   แถลงแก่ผู้สื่อข่าวเมื่อเช้าวันที่ 14 เมษายน 2561 ว่า ด้วยสถานการณ์ทางการเมือง รวมถึงโรดแมปการเลือกตั้ง รัฐบาลไม่ได้ประเมินสถานการณ์อะไรเป็นพิเศษ และนายกรัฐมนตรี ไม่ได้สั่งการในเรื่องนี้ด้วย  เพราะอีกไม่กี่เดือนก็จะมีการเปิดให้มีการเลือกตั้งแล้ว พรรคการเมืองและนักการเมืองที่กดดันรัฐบาล จะอดทนรอหน่อยไม่ได้หรือ  การเชิญพรรคการเมืองมาร่วมพูดคุยกับคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนั้น ก็ยังอยู่ในเดือนมิถุนายนนี้  ขณะนี้กำลังรอนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ประสานนัดหมายเพื่อพูดคุยกับพรรคการเมือง ว่าจะเป็นเมื่อไร ก่อนเดือนมิถุนายนหรือภายในเดือนมิถุนายน เพราะเรื่องนี้นายกฯ ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องพูดคุยกันเมื่อใด พรรคการเมืองใดต้องการร่วมพูดคุยก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ผ่านทางนายวิษณุ

 

matemnews.com  14 เมษายน 2561