Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประวิตรสั่ง – คงเข้มบังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถใช้ถนนอย่างต่อเนื่องจริงจังตลอดทั้งปี

พลเอกประวิตรสั่ง – คงเข้มบังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถใช้ถนนอย่างต่อเนื่องจริงจังตลอดทั้งปี

716
0
SHARE

 

เฟชบุ้ค  Wassana Nanuam  ikp’ko

“บิ๊กป้อม” พอใจ ฝ่ายมั่นคง ดูแลช่วงสงกรานต์ สงบเรียบร้อย!!

 

“บิ๊กป้อม”สั่งเข้ม บังคับใช้กฎหมาย ใช้รถใช้ถนน ให้ต่อเนื่องจริงจังตลอดทั้งปี / ขอบคุณทุกฝ่าย ที่ร่วมดูแลความมั่นคงปลอดภัย และการลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม ขอบคุณและเป็นกำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ที่ร่วมกันทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังในการดูแลความมั่นคงปลอดภัยของสังคม

 

รวมทั้ง การป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา

 

พร้อมทั้ง ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ให้ความร่วมมือกับมาตรการต่างๆที่รัฐกำหนด เป็นผลให้วันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์เต็มไปด้วยความสุขทั่วหน้า

 

พลโทคงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกลาโหม กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร ได้ย้ำกับทุกส่วนราชการ ขอให้คงเข้มบังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถใช้ถนนอย่างต่อเนื่องจริงจังตลอดทั้งปี เพื่อร่วมสร้างวินัยจราจรในสำนึกและหน้าที่ของทุกคน

 

และขอให้กระทรวงมหาดไทย ได้รวบรวมข้อมูลสถิติอุบัติเหตุในทุกพื้นที่ เพื่อวิเคราะห์และแยกแยะ

 

สำหรับการบริหารจัดการและกำหนดมาตรการต่างๆให้ครอบคลุมกับปัจจัยเสี่ยงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในภาพรวมอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการแก้ไขที่เป็นรูปธรรมในระดับพื้นที่ ควบคู่กับการรณรงค์สร้างการรับรู้และจิตสำนึกความปลอดภัยบนท้องถนนร่วมกัน เพื่อลดการสูญเสียชีวิตและการบาดเจ็บของประชาชาชนในแต่ละปีให้ได้มากที่สุด

matemnews.com  16 เมษายน 2561