Home บันเทิง น้ำตาล พูดเติมปาก ไผ่ พาทิศ คือแฟน มั่นใจไม่กลัวอาถรรพ์เลข 7

น้ำตาล พูดเติมปาก ไผ่ พาทิศ คือแฟน มั่นใจไม่กลัวอาถรรพ์เลข 7

1233
0
SHARE

 

ควงคู่กันไปเที่ยวแคนาดานานถึง 10 วันสำหรับสาวน้ำตาล พิจักคณา และหนุ่ม ไผ่ พาทิศ แต่ก็ยังไม่เคยเห็นทั้งคู่ชัดเจนกับสถานะกันสักทีไม่รู้ที่เป็นอยู่คืออะไร ล่าสุดสาวน้ำตาลเลยถามถึงเรื่องทริปล่าสุดที่ไปเที่ยวกับหนุ่มไผ่ รวมถึงสถานะว่าตอนนี้ใช้คำว่าแฟนกันได้หรือยัง งานนี้สาวน้ำตาล เผยว่า เป็นครั้งแรกที่ได้ไปเที่ยวแบบยาวๆถึง 10 กว่าวันซึ่งหนุ่มไผ่ พาทิศก็ไปด้วย “ทริปแคนาดาสนุกดีค่ะ ถือว่าเป็นโรดทริปครั้งแรกด้วย และเป็นการไปทริปที่นานที่สุดเป็นครั้งแรก ไม่เคยไปนานขนาดนี้ ยาวมาก 10 กว่าวันได้ เราไปตั้งแต่ปลายเดือน มี.ค. ก็เพิ่งกลับถึงไทย 11 เม.ย. มันค่อนข้างเดินทางไกลด้วย ใช้เวลาเดินทางก็ 2 วัน แต่ก็มีเวลาเที่ยว ที่จริงเป็นการเก็บเที่ยวตั้งแต่เหนือ จนถึงใต้ของแคนนาดาเลย”

น้ำตาลเป็นคนชวน ไผ่ หรือเค้าชวนเราไปทริปนี้

 “ที่จริงพี่ไผ่ก็อยู่ในกลุ่มเพื่อนตาลอยู่แล้ว และว่างก็ไป ซึ่งพอมีเขาไปด้วยมันก็ดี เพราะเราขับรถเที่ยว ไม่ใช่เที่ยวกับทัวร์ ก็มีพี่ไผ่คอยช่วยยกของ คอยช่วยอื่นๆ เราก็ดีใจ”

 คู่เราหวานขนาดไหนทริปนี้ที่แคนาดา

 “ไม่ได้หวานอะไร เป็นทริปไปเที่ยวจริงๆ และที่จริงคู่เราไม่ใช่คู่ที่หวานอยู่แล้ว เหมือนกับไปเที่ยว ไปหาประสบการณ์มากกว่า ลุยๆ เราก็แฮปปี้ เหมือนรู้จักกันมาเป็นสิบปีเลย พอผ่านทริปนี้ไปเพราะได้เห็นตัวตนของกันและกัน ทริปนี้เราไปกัน 4 คน”

“ถ้าถามว่ากับพี่ไผ่เรียกแฟนได้แล้วไหม  ทุกคนก็รู้อยู่แล้วแหละ ก็ใช่นั่นแหละ(หัวเราะ) โตแล้ว ตาลปีนี้ก็ 27 แล้ว ทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้ว เราเองก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ตอนนี้ก็ 6 ปีแล้วที่รู้จักกัน”

ไกล้ 7 ปีแล้วที่คบกันกลัวอาถรรพ์เลข 7 มั้ย

“ก็ให้มันเป็นตัวเลขไป ตาลว่าคนเราถ้ามันจะไม่ใช่ ตัวเลขก็ไม่เกี่ยว จะกี่ปีก็แล้วแต่ อาจจะแค่เป็นช่วงตัวเลขที่นานแล้ว คนกำหนดขึ้นมาเองมากกว่า”

เรามั่นใจในตัวพี่ไผ่ขนาดไหน

ตอนนี้คือมั่นใจมาก สาวน้ำตาลกล่าว