Home บันเทิง นัท มีเรีย แฮปปี้รัก 4 ปี ยังหวังเรื่องมีลูก เชื่อเป็นเรื่องของฟ้าถึงเวลามาเอง

นัท มีเรีย แฮปปี้รัก 4 ปี ยังหวังเรื่องมีลูก เชื่อเป็นเรื่องของฟ้าถึงเวลามาเอง

974
0
SHARE

 

ยังคงเฝ้ารอและรอคอยอยู่เสมอว่าเมื่อไหร่จะมีลูกสำหรับ นัท มีเรีย ภรรยาสุดสวยของหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ล่าสุดเจ้าสาวนัท ในวันซ้อมละครเวทีที่เจ้าตัวร่วมแสดงเป็นครั้งที่สอง แม่นางคพระโขนงที่เคยสวมบทแม่นาคมาแล้วเมื่อ 9 ปีที่แล้ว งานนี้สาวนัทได้เปิดใจกับสื่อในเรื่องนี้ว่า

“4 ปีแล้วมันก็โอเคนะ ทุกอย่างมันก็ดีมีความสุข เป็นความรักที่มันก็กราฟ มีขึ้นมีลงเอาจริงๆคบมาทั้งอะ 9 ปีแล้วก็ถือว่าเรียนรู้กันมาพอสมควร ก็ผ่านเรื่องสุขทุกข์บ้างมีต้องงอลกันบ้างตีกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคู่ แต่ว่า ณ เวลานี้มีความสุขค่ะ ก็เหมือนกับมีความเข้าใจกันมากขึ้น มันผ่านอะไรจนเรารู้ว่ามันทำให้ยิ่งรักกันมากขึ้น”

ปีนี้ทำอะไรในวันครบรอบ 4 ปีมั้ย

ปีนี้ไม่ได้มีเลยอะค่ะ ปีนี้ก็ค่อนข้างจะแบบทำงานทานข้าวแบบง่ายๆกินกันเองงุ้งงิ้งกันสองคน ทานข้าวอาหารญี่ปุ่นด้วยกันที่ชอบ มันอาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่แบบโอ้โห ต้องไปไหนมาไหนไกลๆหรือสวีทกันไกลๆเพราะว่าเราผ่านการท่องเที่ยวอะไรด้วยกันมาทั้งคู่ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงพาททำงานสองเรื่อง ก็มีละครเวทีซึ่งซ้อมทุกวัน เอาเป็นว่าเข้าใจซึ่งกันและกันเพราะว่าสายงานเดียวกัน

4 ปีไม่มีน้องยังไงเอ่ย

ก็ยังมีความหวังอยู่นะ แต่ว่ามันชิลล์ขึ้นสบายใจขึ้นคือเหมือนแบบว่าเราก็ทำงานเนอะ ตอนนี้คือเน้นเรื่องทำงานแล้วก็จบละครเวทีก็คือมีคิดอาจจะทำตัวให้มันสบายๆดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ถ้ามีก็มี แต่ถ้าปีนี้มีก็ดีแต่ถ้ายังไม่มีก็รอปีหน้า ปีหน้าไม่มีก็ไม่มีก็ได้

อั้ม บอกปีนี้อยากมีเลย

อ๋อ เค้าบอกเหรอ

เค้าบอกถ้ามีจะปิดซอยเลี้ยง

อ๋อๆทำเรื่องแล้วใช่มั้ย (หัวเราะ) ดูปีนี้ดูเค้าตั้งใจนะ ตั้งใจกว่าทุกๆปีเค้ามีความรู้สึกว่าอาจจะหลานๆเด็กเริ่มโตกันละ ฝั่งพี่น้องเค้าก็มีโตกันละ ฝั่งเรามีฟักโปรด ซึ่งเด็กๆมันทำให้เรามีความชุ่มชื้นขึ้น  เห็นเด็กๆตอนนี้ก็แบบเทศกาลคนท้องกันเยอะนะ ทำให้เราดีใจไปด้วยมันเหมือนแบบ มันมีความแฮปปี้อยู่ในใจลึกๆก็อยากมีอยู่แล้วแต่ก็แค่ว่า อืมรอวันเวลาเหมาะสม แล้วตัวเองก็คิดว่าเซนส์ความรู้สึกมันอาจจะมีแต่อาจจะแบบไม่ใช่เร็วๆนี้แต่อาจจะต้องรออีกนดนึง

อั้มเค้าได้บอกเรามั้ยว่าเค้าฟิตมาก

ตัวเค้าอะฟิตแล้วดิฉันละ (หัวเราะ)เค้าก็ฟิตทุกวันดิฉันเห็นออกกำลังกายทุกวัน แต่ว่ามันคงต้อง ต้องอยู่ที่ข้างบนนะนัทเชื่อเรื่องแบบสุขภาพด้วยกายภาพอะส่วนนึง แต่ว่าของทุกอย่างมันก็ถูกกำหนดด้วยส่วนนึงแหละ ถ้าชีวิตนี้เราจะมีก็มี แต่ถ้าไม่มีคือโอเคมันดีไปคนละแบบ

คงขอธรรมชาติไว้ก่อน

ตอนนี้ก็เรื่อยๆธรรมชาติอยู่อะคะ หลังจากนี้ก็มีปรึกษาคุณหมออยู่ ก็ยังมีเก็บตัวอ่อนไว้คะ

อยากจะเบรกงานมั้ยเพื่อจะได้แบบมีลูก

ไม่เบรกๆ เคยเบรกแล้ว แล้วก็ไม่เห็นมาสักที อะไรเกิดให้มันเกิดดีกว่าพอไปตั้งใจไปเซตมันมาก ปีนี้หยุดไม่รับนู้นรับนี้มันเลยกลายเป็นแบบรอ รอแล้วมันก็ไม่ได้ แล้วมันก็เฟล ให้มันเกิดขึ้นเหอะ จริงๆแล้วนัทว่าถึงเวลาถ้ามาตอนทำงาน ตอนไหนก็คือวันเวลาของเค้า